BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
4.069 kết quả phù hợp
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Chủ tịch nước Võ Văn thưởng vừa ký quyết định về việc tặng quà cho những người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Mega Grand World Hà Nội được xem là tọa độ lý tưởng dành cho giới trẻ bởi khu ẩm thực “gì cũng có”, nhiều trò chơi thú vị, loạt sự kiện hoành tráng hay “nghìn lẻ một” góc check-in.
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Nhóm nhạc GMC mà Tuấn Khang hoạt động từng là hiện tượng Vpop ở những năm đầu thập niên 2000.
Đối với các siêu anh hùng, phục trang có sức ảnh hưởng quan trọng, nó định hình phong cách sức mạnh của mỗi người. Và Wolverine, Iron Man hay Hyperion đều có tên trong danh sách.
Hiền Hồ thừa nhận ham mê vật chất và suy nghĩ lệch lạc khiến bản thân phải trả giá. Nữ ca sĩ bị công chúng quay lưng gần 2 năm qua.
Lọt top phim ăn khách nhất 2023, "Barbie", "The Little Mermaid" vướng lùm xùm. Loạt thương hiệu phim nổi tiếng trồi sụt cùng cuộc đình công chấn động khiến Hollywood chao đảo.
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Jensen Huang thường xuất hiện trước công chúng với áo khoác da sẫm màu. Ông còn xăm logo Nvidia để kỷ niệm cột mốc đặc biệt.
Ronaldo được biết đến là một trong những ngôi sao thể thao thành công nhất mọi thời đại nhưng khối tài sản của anh vẫn chỉ xếp thứ 3 trong giới cầu thủ.
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Pharrell Williams thể hiện rõ tham vọng khi tổ chức show diễn thứ 2 tại Hong Kong.
Trong khi Châu Bùi ghi điểm với tạo hình đậm chất Á Đông, Ngọc Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng với set trang phục in họa tiết màu vàng - xanh.
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Chiếc chân váy giống hệt khăn tắm của Balenciaga thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, đồng thời tạo ra tranh cãi về mức giá "trên trời".
Nhiều người cho rằng travel blogger chỉ cần đi du lịch khắp nơi cũng "hái ra tiền", nhưng góc khuất đằng sau không phải ai cũng biết.