CIMB Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng quốc tế
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
94 kết quả phù hợp
CIMB Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng quốc tế
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
KienlongBank mang gì đến ‘Ngày không tiền mặt 2025’?
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
Những máy gội tự động, áp dụng AI xuất hiện tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và các nhà đầu tư.
Gần nửa chủ xe điện Tesla tại Mỹ tham gia khảo sát cho biết phương tiện của mình bị nhắm đến trong các vụ phá hoại có chủ đích.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ
Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Có nên tích lũy đủ tiền mới mua nhà?
Nếu giá nhà gấp 23,7 lần thu nhập trung bình/năm, bạn sẽ cần tiết kiệm bao lâu để mua nhà?
Nghệ thuật dầm trà thủ công viết tiếp câu chuyện văn hóa trà Việt
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Thấy gì từ nỗ lực làm mới của Piaggio Liberty 2025
Piaggio Liberty đi từ vị thế tiên phong về tính thời trang trong thiết kế đến nỗ lực làm mới tệp khách hàng để tìm lại chỗ đứng trên thị trường.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Sự trở lại của đồng hồ 'không thông minh'
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
Đại gia ngoại rút lui, ai đủ sức cạnh tranh với ông Phạm Nhật Vượng
Thị trường taxi Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian qua, có ông lớn tên tuổi đã phải rút lui. Ai còn đủ sức cạnh tranh với tỷ phú Phạm Nhật Vượng?.
Sở hữu Labubu khi chơi game cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Techcombank, VIB thu lại bao nhiêu tiền từ 2 concert Anh trai
Techcombank và VIB liên tục đưa ra nhiều chương trình tặng vé cho 2 concert ăn khách nhất hiện nay đi kèm điều kiện huy động tiền gửi và chi tiêu tối thiểu từ khách hàng.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Xe máy điện 'tung hoành' VMS 2024
Không chỉ ôtô năng lượng mới, những chiếc xe 2 bánh điện cũng được các hãng xe tập trung quảng cáo tại VMS 2024.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.