Xe máy điện 'tung hoành' VMS 2024
Không chỉ ôtô năng lượng mới, những chiếc xe 2 bánh điện cũng được các hãng xe tập trung quảng cáo tại VMS 2024.
96 kết quả phù hợp
Không chỉ ôtô năng lượng mới, những chiếc xe 2 bánh điện cũng được các hãng xe tập trung quảng cáo tại VMS 2024.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Các ngân hàng hiện đều có dòng thẻ tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng sinh viên với nhiều ưu đãi thanh toán trong các giao dịch đóng học phí, y tế và chi tiêu sinh hoạt.
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Gần một năm trôi qua nhưng freelancer Ngọc Trinh (Hà Nội) vẫn chưa nhận được thù lao từ đối tác. Cảnh tài chính bấp bênh cũng khiến Ngọc Uyên (TP.HCM) quay lại công việc văn phòng.
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Hình ảnh Ahn Yujin khoác lên mình mẫu đầm gợi cảm trở thành tâm điểm của loạt ý kiến trái chiều.
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.