Concert của gần 50 chị đẹp không cháy vé như anh trai
Sau khoảng 3 ngày mở bán, concert "30 chưa từng là một giới hạn" còn rất nhiều hạng vé. Tốc độ bán vé của các chị đẹp đang chậm hơn anh trai.
118 kết quả phù hợp
Sau khoảng 3 ngày mở bán, concert "30 chưa từng là một giới hạn" còn rất nhiều hạng vé. Tốc độ bán vé của các chị đẹp đang chậm hơn anh trai.
Anh trai "say hi", Anh trai vượt ngàn chông gai đang đưa khán giả Việt đến gần âm nhạc, nghệ sĩ Việt hơn. Văn hóa fandom, thần tượng idol quốc nội cũng đang phát triển mạnh.
Nhóm nữ Fifty Fifty gây sốt gần đây bị một ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ tố đạo nhái trên mạng xã hội. Công ty chủ quản cho biết đang làm rõ vấn đề.
Thị trường thần tượng nữ ngày càng trở nên hấp dẫn với các công ty. Theo một số nguồn tin, số tiền để thành lập một nhóm nhạc nữ hiện nay nhiều gấp 3 lần năm 2015.
Nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae nhận định nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 với sự phát triển vượt bậc hiện nay, có khả năng trở thành BTS tiếp theo của Kpop.
Trước khi tạm tan rã, BTS là nhóm nhạc nổi tiếng và giàu có. Bảy thành viên của nhóm sở hữu khối tài sản lớn.
Kim Sae Ron là một trong số các gương mặt sao nhí của ngành giải trí Hàn Quốc vẫn duy trì được thành công và sức hút ở tuổi trưởng thành. Cô có gia tài diễn xuất ấn tượng.
Ngoài âm nhạc, người hâm mộ còn kỳ vọng nghệ sĩ họ mến mộ có thái độ sống, tư duy, cách giải quyết scandal… đúng mực. Nếu không, họ sẵn sàng rời đi.
Fan có quyền lực lớn với sự thành công của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Do đó, ca sĩ Kpop luôn tìm cách giao tiếp, thân thiết với người hâm mộ.
Theo Naver, SM Entertainment được coi là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí. Với quy mô đào tạo nghệ sĩ hàng đầu xứ Hàn, SM đang từng bước nâng tầm quốc tế.
Để đáp ứng sở thích đa dạng của công chúng, các công ty giải trí Hàn Quốc ngày càng cho ra mắt nhiều nhóm nhạc với thành viên đông đảo hơn.
Sau hơn một thập kỷ, "thẻ bo góc" vẫn giữ nguyên độ phổ biến của nó đối với cộng đồng fan Kpop.
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
SM Entertainment phải dùng ma-nơ-canh kích cỡ nhỏ để treo trang phục của nhóm aespa.
Hiện tại, show âm nhạc của Trung Quốc không thu hút khán giả. Bảng xếp hạng doanh thu nhạc số chứng kiến sự thống trị của ca sĩ thần tượng. Song, bài hát của họ ít người biết tới.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
The Korea Times cho biết thần tượng nhí đang phổ biến ở Kpop. Đối tượng này dễ bị các công ty giải trí lợi dụng để tăng lợi nhuận hoặc lạm dụng tình dục.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.
Xuất hiện trong show âm nhạc MMTG, Lee Joo Yeon mặc lại phụ kiện và trang phục của ca khúc "Diva" (2009). Khán giả khen ngợi cô trẻ trung như 12 năm trước.
Kasai Tomomi - cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 - thông báo kết hôn với bạn trai Koyama Keita. Anh hiện là giáo viên môn thể dục nhịp điệu.