Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
2.051 kết quả phù hợp
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Theo Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, chứng chỉ giá trị trong 12 tháng giúp KOL trở nên uy tín, doanh nghiệp ưu tiên hợp tác, công chúng ưu tiên lựa chọn sản phẩm.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Thực tế, hơn 3/4 số trẻ sơ sinh nhiễm HSV được sinh ra từ những phụ nữ không có tiền sử hoặc biểu hiện trong, trước khi mang thai.
Theo luật sư, sự việc nhà sản xuất phim “Chốt đơn” sử dụng AI thay thế cho Thùy Tiên khi chưa được sự đồng ý của cô đặt ra nhiều vấn đề pháp lý quan trọng cần phải giải đáp.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Sau khi Tổng thống Trump áp mức thuế 39% lên hàng hóa Thụy Sĩ, làn sóng kêu gọi hủy hoặc xem xét lại thương vụ mua máy bay F-35 trị giá hơn 9 tỷ USD từ Mỹ đang ngày càng gia tăng.
Bền bỉ với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống viêm gan 28/7, Long Châu hợp tác CarePlus triển khai tầm soát sớm bệnh lý gan cho người dân.
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
Có những người vừa trò chuyện, trao đổi với bác sĩ trong phòng khám, bước ra ngoài chưa được bao lâu đã đổ gục. Chỉ trong khoảnh khắc, tất cả chấm dứt vì cơn đột quỵ ập đến.
Dịch tay chân miệng do virus EV71 đang gia tăng mạnh tại Việt Nam với nhiều ca nặng, trẻ diễn tiến nguy kịch chỉ sau vài giờ nếu không được phát hiện kịp thời.
Kiểm tra chiếc tủ trong tiệm, ông Phạm Thu (Đà Nẵng) bất ngờ khi bên trong để sẵn chiếc bánh kem dành cho mình. Cùng lúc, các đồng nghiệp trẻ hát tặng ông ca khúc mừng sinh nhật.
Tài khoản Sylvanian Drama của Thea Von Engelbrechten (22 tuổi) đang bị hãng đồ chơi Sylvanian Families kiện vì dùng thú nhồi bông làm nhân vật trong nội dung người lớn.
Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, mạng xã hội lan truyền thông tin "cứ tăng 1 độ C, nguy cơ đột quỵ tăng 10%". Tuy nhiên, Bệnh viện Bạch Mai khẳng định đây là thông tin sai lệch.
Nhiều người trẻ chủ quan với sức khỏe dù mang sẵn các yếu tố nguy cơ như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, stress kéo dài hoặc hậu Covid-19, dẫn đến nguy cơ gặp biến cố sức khỏe khó lường.
Đứng trước làn sóng chỉ trích nhắm vào đơn vị kinh doanh do mình sáng lập, TikToker Lê Vi xin lỗi, hứa đền bù cho khách hàng, trong khi YouTuber Dino Vũ giữ im lặng.
Chuyên gia tâm lý nói rằng việc trẻ học giỏi không liên quan đến nguy cơ bị lừa qua mạng. Kỹ năng xã hội kém mới là nguyên nhân khiến các em dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Người tiêu dùng dễ mua nhầm thịt lợn nuôi tăng trọng nếu không biết cách nhận diện qua màu sắc, mùi, độ đàn hồi và dấu hiệu nhiễm ký sinh trùng.