CNN Indonesia nhận định VinFast có cú bứt phá toàn cầu năm 2024
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, năm 2024, VinFast không chỉ trở thành hãng xe số một Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn đậm nét ở nhiều thị trường quốc tế.
3.452 kết quả phù hợp
CNN Indonesia nhận định VinFast có cú bứt phá toàn cầu năm 2024
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, năm 2024, VinFast không chỉ trở thành hãng xe số một Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn đậm nét ở nhiều thị trường quốc tế.
Loạt xe hấp dẫn vừa ra mắt hứa hẹn khuấy đảo thị trường ôtô năm mới
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Cái kết trọn vẹn cho cuộc thi 'Tôi khỏe đẹp hơn' lần 3
Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 3 đi đến chặng cuối với nhiều ứng viên xuất sắc và những câu chuyện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Tự xây trạm sạc Tesla - nước cờ sáng suốt của tỷ phú Elon Musk
Một trong những ưu thế của gã khổng lồ xe điện Tesla đến từ hệ thống trạm sạc "độc quyền" Tesla Supercharger trên toàn cầu.
Những 'tân binh' không kịp ra mắt Việt Nam năm nay
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
NCB được duyệt tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước vừa có quyết định sửa đổi nội dung vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB).
Tên gọi xe điện rắc rối đang làm khó Toyota
Những cái tên bZ4X, bZ3C của xe điện Toyota được nhận định không tốt cho việc nhận diện thương hiệu.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Xanh SM dừng sử dụng VF 8, VinFast còn xe điện nào chạy dịch vụ?
Ngoài VF 8, không ít sản phẩm ôtô điện thương hiệu VinFast đang được nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.