Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
13.379 kết quả phù hợp
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
'Nè, ra cà phê bệt ngồi tới sáng không?'
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Những túi vải bản giới hạn nhưng chưa đến 100.000 đồng
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Mảnh Lego hiếm được đấu giá hơn 18.000 USD
Một chiếc mặt nạ bằng bằng vàng 14K, thuộc dòng đồ chơi Bionicles đã trở thành một trong những mảnh Lego riêng lẻ đắt nhất từng được đấu giá, ở mức 18.101 USD.
Khách Tây tìm thấy đủ loại món Âu ở Thảo Điền
Ở Thảo Điền, du khách quốc tế dễ dàng tìm được nhiều món Âu với cách chế biến và khẩu vị đa dạng. Các nhà hàng tại đây cũng có sự điều chỉnh để menu phù hợp đa dạng khách hàng.
Tăng trưởng nóng nhưng không bền vững, đòn chí mạng của doanh nghiệp
Vội vàng mở rộng sản xuất trong khi chưa có lượng khách hàng ổn định khiến nhiều công ty nhỏ rơi vào khủng hoảng. Chi phí vận hành cao, nhưng doanh thu thấp khiến họ gặp khó khăn.
Lời giải cho bài toán mua ôtô trước tuổi 30
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast được xem là lời giải cho người trẻ mong muốn sở hữu ôtô trước tuổi 30.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Ban quản lý lên tiếng khi vịnh Hạ Long ngập rác
Rác thải nhựa trôi vào từ đại dương và phao xốp bị loại thải trong quá trình tháo dỡ lồng bè ở địa phương lân cận khiến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) ô nhiễm, theo Ban quản lý vịnh.
Một người tử vong, một người nguy kịch vì uống rượu ở đám tang
Ngày 8/3, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đang xác minh vụ việc hai người đàn ông tử vong sau khi uống rượu ở huyện Sơn Động.
Không phải mua vé khi mặc áo dài đến Thảo Cầm Viên ngày 8/3
Hưởng ứng Lễ hội Áo dài 2024, Thảo Cầm Viên miễn phí vé vào cổng ngày 8/3 và giảm 50% giá vé cho phái nữ khi mang áo dài đến tham quan trong tháng 3.
Nhiều shipper ở TP.HCM tắt app vì sợ chở hoa, giao bánh ngày 8/3
Đơn “nổ” dồn dập nhưng nhiều shipper lo lắng khi phải giao những món quà dễ hư hỏng như hoa, bánh kem. Một số người chọn tắt ứng dụng.
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Subaru WRX chuẩn bị có phiên bản giới hạn tại Australia
Subaru WRX Club Spec thế hệ mới được lấy cảm hứng từ phiên bản WRX STI trước đó và những nâng cấp từ mẫu Subaru WRX TR tại Mỹ.
HDBank tăng ‘nguồn vốn xanh’, đồng hành cùng gạo Việt
HDBank tăng hạn mức và đẩy mạnh giải ngân cho các chuỗi giá trị sản xuất và xuất khẩu lúa gạo, tiếp tục đồng hành cùng gạo Việt.
3 lý do giúp xe điện cho cảm giác lái hứng khởi
Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc.
Nhiều tiệm vàng Hà Nội ‘cháy hàng', khách mua phải chờ cả tháng
Bất chấp cảnh báo của chuyên gia về rủi ro lớn khi lao vào "sóng vàng", nhiều người vẫn kéo nhau đi mua, có nơi hết vàng phải phải hẹn khách sau 1 tháng mới lấy được.