Chọn đúng 'tri kỷ' để an tâm niềng răng lấy lại nụ cười tự tin
Niềng răng là một hành trình dài, nên nhiều khách hàng thường ví von nha khoa như bạn đồng hành “tri kỷ”.
4.582 kết quả phù hợp
Niềng răng là một hành trình dài, nên nhiều khách hàng thường ví von nha khoa như bạn đồng hành “tri kỷ”.
Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.
Từng gây sốt trên mạng xã hội, lượng gỏi bán ra lên đến 600 kg/ngày, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy thông báo đóng cửa vì lượng khách giảm từng ngày và giá mặt bằng tăng cao.
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Vụ cháy lớn kèm tiếng nổ xảy ra rạng sáng tại hai gian hàng trong khuôn viên nhà văn hóa KP1, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) khiến nhiều người hoảng sợ.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Với tài kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có, song bất ngờ mất trắng tất cả vì bị "đẩy ngã", để rồi phải trôi dạt sang xứ người.
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Bất chấp lời khuyên can của người thân, “vua bột giặt" Sài Gòn quyết bỏ vợ để cưới mỹ nhân Italia. Vung tiền tấn chiều lòng vợ, cuối cùng, vị tỷ phú lâm cảnh trắng tay.
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hợp tác Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) nhằm mang đến người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng.
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
New Ho King bất ngờ nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên các nền tảng. Nhà hàng này xuất hiện trong bài rap của Kendrick Lamar công kích Drake.
Tiệm sủi cảo của gia đình bà Loan hoạt động trên 30 năm, thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà, chuẩn gốc Hoa.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.