Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
3.092 kết quả phù hợp
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Nhà hàng 'điểm 10' cho tiệc 20/10 tại TP.HCM
20/10 là dịp lý tưởng cho nhiều người bày tỏ tình cảm đến "một nửa thế giới". Không gian thưởng thức ẩm thực đẹp, thực đơn ấn tượng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự hoàn hảo cho cuộc hẹn...
Gạo Séng Cù Tây Bắc lần đầu kết hợp với cà ri tôm Thái Lan
Trào lưu "fusion cuisine" thịnh hành trong cộng đồng yêu ẩm thực. Mới đây nhất, sự kết hợp giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực Thái Lan nhận nhiều chú ý tại Bờm - Kitchen & Wine Bar.
Bà chủ thưởng nhân viên bằng kỷ vật cá nhân
Món đồ nữ trang kia tuy quy ra thành tiền lúc đó cũng chỉ tương đương hơn một tháng lương, nhưng nó kèm theo một tình cảm rất riêng tư của người tặng.
Chiếc bánh hình Moo Deng khiến thợ bánh bị đe dọa
Nhiều người bày tỏ phẫn nộ với chiếc bánh hình hà mã Moo Deng, nhưng một số ủng hộ khi ý tưởng này đem về hơn trăm đơn hàng cho một quán cà phê ở Bangkok.
Campuchia và Thái Lan đều có trứng vịt lộn
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
Báo Mỹ sửng sốt với món bò lúc lắc của Việt Nam
Washington Post, tờ báo hàng đầu của Mỹ, lấy làm lạ với công thức làm bò lúc lắc của Việt Nam.
Khu du lịch Mỹ 'vườn không nhà trống' trước bão Milton
Các điểm du lịch tại Florida như Walt Disney World, Universal Orlando hay công viên dưới biển SeaWorld Orlando đều gấp rút thông báo đóng cửa do ảnh hưởng của siêu bão Milton.
Ẩm thực Hà Nội lại hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản),... Hà Nội giành giải thưởng "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024".
Đóng cửa nhà hàng 56 tuổi ở Singapore vì sợ con vất vả kế thừa
Sau 56 năm hoạt động, bà chủ quyết định sẽ đóng cửa nhà hàng vào cuối năm 2024 khiến nhiều người tiếc nuối. Bà cũng không có ý định trao lại cho các con kế thừa.
Đặc quyền du lịch của ngôi sao khiến giới siêu giàu cũng thèm khát
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.