Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
2.843 kết quả phù hợp
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Rốt cuộc, bánh Trung thu nào 'hot' nhất năm nay?
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Tiếc ngẩn ngơ cung đường 'Đà Lạt thu nhỏ' ở Hải Dương sau bão
Do ảnh hưởng từ siêu bão Yagi, nhiều cây phi lao trồng dọc hai bên tuyến đường vốn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở Hải Dương đã bị quật gãy, đổ rạp khiến nhiều người tiếc nuối.
Cảnh kinh ngạc khi con người du lịch khắp hành tinh
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
Cảnh hoang tàn tại thành phố Hạ Long sau cơn bão số 3
Hàng loạt công trình, cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, ẩm thực dọc tuyến đường ven biển thuộc thành phố Hạ Long bị thiệt hại nặng nề sau khi bão số 3 đi qua.
2 biểu tượng du lịch của Hạ Long tan hoang sau bão Yagi
Sau khi siêu bão đổ bộ vào Hạ Long, hàng loạt các công trình bị tàn phá, trong đó có hai công trình được đầu tư lớn là Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh.
Ngừng đón khách đến khu du lịch Tam Đảo sau bão số 3
Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Tam Đảo bố trí rào chắn barie 2 chiều đường lên và xuống núi để cấm đường, không cho người và phương tiện lên/xuống núi trong điều kiện thời tiết xấu.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Dính đầy dầu hắc sau khi tắm biển Nha Trang
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Vì sao 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ không đến TP.HCM?
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách Ấn Độ thường chọn Thủ đô để tham quan khi đến một quốc gia lần đầu, còn các đô thị lớn như TP.HCM sẽ du lịch lặp lại để mua sắm, thụ hưởng.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Chủ nhà hàng ở Ninh Bình thức đến đêm chờ đón đoàn khách Ấn Độ
Trưa 28/8, Tràng An 5 (Ninh Bình) phục vụ 840 thực khách thuộc tập đoàn Sun Pharma. Nhà hàng này treo băng rôn chào mừng trước một ngày.
Chụp màn hình ngay lịch vui chơi 4 ngày nghỉ lễ 2/9 tại TP.HCM
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Raymond phát triển tổ hợp khoáng nóng trong KĐT đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sáng lập Ecopark bắt tay “huyền thoại” khoáng nóng thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.