Hình ảnh KOL Diệp Lê phủ sóng billboard TP.HCM và Hà Nội
KOL mảng làm đẹp Diệp Lê tiếp tục bắt tay Shopee trong phiên live với nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra vào ngày 8/3 sắp tới.
4.069 kết quả phù hợp
KOL mảng làm đẹp Diệp Lê tiếp tục bắt tay Shopee trong phiên live với nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra vào ngày 8/3 sắp tới.
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
Con hẻm nhỏ tại đường Nguyễn Văn Hưởng (khu Thảo Điền, TP Thủ Đức) nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người trẻ, TikToker, người mẫu tự do đến chụp ảnh.
Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng sở hữu niềm đam mê đặc biệt với các cỗ máy thời gian, thường xuyên đeo một số mẫu đồng hồ đôi khi xuất hiện cạnh nhau.
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Sau "khủng bố sushi" gây chấn động hồi năm ngoái, hàng loạt nhà hàng và cửa hàng tiện lợi ở Nhật tiếp tục đối mặt với những kẻ "khủng bố bán thời gian".
"Phan Đăng Hoàng" là thương hiệu Việt Nam duy nhất xuất hiện trong lịch trình chính thức của Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, trình làng BST mang tên Sonder vào ngày 26/2.
'Friend of the House' Gucci Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Milan. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại vắng mặt dù cũng đảm nhiệm vị trí tương tự.
Tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024, dàn sao châu Á gây ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu, gợi cảm.
Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn và Alex Fox là các tín đồ thời trang Việt Nam đồng loạt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, gây ấn tượng với giới mộ điệu.
Son Heung-min mặc chiếc áo này khi đứng cạnh Lee Kang-in tại London. Nam cầu thủ đăng bài xin lỗi mới đây.
Mặc dù đã chinh chiến tại các tuần lễ thời trang quốc tế từ nhiều năm, đối với Quỳnh Anh Shyn, cuộc hành trình của cô chỉ mới là bắt đầu.
Newsfeed Rate ghi nhận cách chọn bikini, nội y ấn tượng của Thanh Thanh Huyền và Lim Feng dịp đầu năm. Trong khi đó, chiếc váy của ái nữ nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn khá "sến".
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
Việc sa thải hơn 1.600 nhân viên nằm trong kế hoạch của hãng thời trang thể thao Nike nhằm tiết kiệm chi phí 2 tỷ USD trong ba năm tới.
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Peter Do, Giám đốc sáng tạo gốc Việt của nhà mốt Helmut Lang, vừa thu hút sự quan tâm khi trình làng BST mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York Thu/Đông 2024.
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
Các cơ sở bảo dưỡng xe ghi nhận lượng khách lựa chọn dán wrap đổi màu, phim cách nhiệt giảm rõ so với những năm trước trong khi dịch vụ rửa xe chi tiết và dọn nội thất tăng rõ rệt.
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.