Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
3.303 kết quả phù hợp
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Dàn diễn viên nữ xuất hiện trong 'Biệt đội hot girl'
Anna Linh, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân và Samsony (Campuchia) là 6 điểm nhấn trong bộ phim “Biệt đội hot girl” ra rạp ngày 25/10.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024
Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ 2 liên tiếp tại Better Choice Awards với giải “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” nằm trong dự đoán của giới chuyên gia.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Đón chờ trải nghiệm đặc biệt ở 'Hà Nội ơi, đáp lời nhé' với Samsung
Samsung Việt Nam gửi lời mời trải nghiệm công nghệ cao cấp đến người dân thủ đô vào ngày 4/10 với chương trình “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!”
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Cuộc đua công nghệ pin trên xe điện - có loại sạc 5 phút đi 200 km
Sự phát triển của công nghệ pin được xem là nhân tố quan trọng, có thể quyết định mức độ thành công của xe điện trong tương lai.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Không nhận ra các 'nữ thần' Olympic
"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Long Châu tham vọng mở rộng thị phần tiêm chủng 32.000 tỷ năm 2030
Công ty Chứng khoán Rồng Việt đánh giá Long Châu đang dần trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành thị trường tiêm chủng vaccine giá trị gần 32.000 tỷ đồng năm 2030.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.