Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan Juke 2022 có phiên bản hybrid

Nissan Juke bản hybrid với động cơ xăng 1.6L kết hợp với hai động cơ điện sẽ được bán ở châu Âu vào mùa hè tới.

Nissan,  Juke,  hybrid,  Renault anh 1

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu thêm phiên bản hybrid của mẫu xe gầm cao mang ngoại hình cá tính này. Nissan Juke thế hệ thứ hai đã được công bố vào năm 2018. Ngoại hình Juke hybrid không khác biệt nhiều với bản máy xăng truyền thống.

Nissan,  Juke,  hybrid,  Renault anh 3

Cụ thể, Nissan Juke hybrid được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.6L nạp khí tự nhiên cho công suất 93 mã lực và mô-men xoắn 148 Nm, kèm theo động cơ điện sản sinh công suất 48 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Động cơ điện thứ hai hoạt động như một máy phát điện cao áp cùng bộ pin 1,2 kWh làm mát bằng nước.

Nissan,  Juke,  hybrid,  Renault anh 4

Nissan không cung cấp chi tiết thông số kết hợp xăng-điện nhưng nhà sản xuất cho biết, hệ truyền động xăng-điện cung cấp sức mạnh hơn 25% so với động cơ xăng tăng áp 1.0L của Juke, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 40% khi đi phố và lên đến 20% khi kết hợp xăng, điện. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 5,2 lít/100 km với lượng khí thải CO2 là 118 g/km.

Nissan,  Juke,  hybrid,  Renault anh 7

Ở chế độ EV, Nissan Juke hbrid có thể tăng tốc lên tới 55 km/h. Nissan không nêu rõ khoảng hành trình xe di chuyển khi dùng pin bởi đây là loại hybrid tự sạc, thông số này có thể sẽ không gây chú ý nhiều.

Nissan,  Juke,  hybrid,  Renault anh 8

Nissan không công bố hình ảnh nội thất Juke hybrid nhưng hãng cho biết đồng hồ xe có thêm phần hiển thị thông tin về lượng điện xe sử dụng. Do pin chiếm nhiều không gian nên khoang chứa đồ bị giảm xuống 354 lít thể tích so với mẫu xe dùng động cơ xăng thông thường.

Ford Everest thế hệ mới ra mắt

Ford Everest thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 phiên bản Sport, Titanium + và Platinum.

Honda Vario 160 về Việt Nam với 2 phiên bản

Hiện tại Vario 160 vẫn chưa có giá bán chính thức, số lượng xe về đợt đầu khoảng 150 chiếc.

Trải nghiệm Volkswagen Teramont trên cung đường Tây Nguyên

Khối động cơ 2.0L của Volkswagen Teramont đủ sức mạnh khi di chuyển trên những đoạn đường dốc. Hệ thống treo thiên về sự êm ái thích hợp hơn cho đường bằng phẳng.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm