Thời trang cho thế hệ mới
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
83 kết quả phù hợp
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Thay vì mặc nhiều lớp áo để giữ ấm, nhiều người thích xuống phố với một chiếc áo phao. Năm nay, nhiều mẫu áo phao được các nhà mốt trình làng, thu hút giới mộ điệu.
Dép lót bông luôn mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi ở nhà. Trời trở lạnh, phụ kiện này lại trở thành trào lưu thời trang mới và được nhiều ngôi sao diện ngoài đường phố.
Hilaree Nelson (49 tuổi, Mỹ), vận động viên leo núi trượt tuyết tiên phong, đã mất tích trong một chuyến phiêu lưu ở Nepal, theo thông tin từ một trong những nhà tài trợ của cô.
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Nhờ sự lăng xê của Justin Bieber và các ngôi sao có ảnh hưởng về thời trang, balaclavas (mũ trùm đầu) đang tạo nên cơn sốt.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Tham dự Olympic Bắc Kinh 2022, hầu hết đội tuyển lựa chọn sắc áo theo màu cờ và mang ý nghĩa riêng.
Kendall Jenner diện loạt thiết kế cá tính khi đi trượt tuyết. Trang phục của nữ người mẫu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có mức giá cao.
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Công ty mẹ của thương hiệu Vans, Supreme đang tiếp bước Nike bằng cách yêu cầu tất cả nhân viên tại văn phòng Mỹ phải tiêm vaccine chống lại Covid-19.
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Trang phục tại Thế vân hội là cách để các quốc gia tham dự thể hiện sức mạnh trên sân đấu và trong lĩnh vực thiết kế.
Câu chuyện đổi quần áo đã mua trong mùa dịch khiến các công ty gặp khó khăn. Thậm chí, nhiều người còn trả lại phần lớn số hàng.
Tháng 4, ông Paul Van Doren ra mắt cuốn hồi ký về hành trình thành lập một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới.
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
Có tới 5 triệu người đăng ký nhận cơ hội mua giày Dior x Nike nhưng hãng chỉ bán ra 8.000 đôi. Mẫu sneakers này sau đó được bán lại với giá rất cao.
Jorge Del Rio Romero lôi cuốn người đối diện nhờ cặp mắt xanh lãng tử cùng gương mặt góc cạnh.