‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
77 kết quả phù hợp
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Trang phục vận động viên tại Olympic Bắc Kinh 2022
Tham dự Olympic Bắc Kinh 2022, hầu hết đội tuyển lựa chọn sắc áo theo màu cờ và mang ý nghĩa riêng.
Trang phục trượt tuyết ấn tượng của Kendall Jenner
Kendall Jenner diện loạt thiết kế cá tính khi đi trượt tuyết. Trang phục của nữ người mẫu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có mức giá cao.
Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Công ty thời trang sa thải nhân viên chưa tiêm phòng
Công ty mẹ của thương hiệu Vans, Supreme đang tiếp bước Nike bằng cách yêu cầu tất cả nhân viên tại văn phòng Mỹ phải tiêm vaccine chống lại Covid-19.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Khi thời trang kết hợp với trò chơi điện tử
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Những ông lớn trong giới thời trang đổ bộ Olympic Tokyo
Trang phục tại Thế vân hội là cách để các quốc gia tham dự thể hiện sức mạnh trên sân đấu và trong lĩnh vực thiết kế.
Vì sao nhiều người trả lại đồ khi mua hàng online mùa dịch?
Câu chuyện đổi quần áo đã mua trong mùa dịch khiến các công ty gặp khó khăn. Thậm chí, nhiều người còn trả lại phần lớn số hàng.
Nhà đồng sáng lập Vans qua đời
Tháng 4, ông Paul Van Doren ra mắt cuốn hồi ký về hành trình thành lập một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới.
Gucci là thương hiệu nổi tiếng nhất đầu năm 2021
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
4 màn kết hợp thành công nhất làng mốt
Có tới 5 triệu người đăng ký nhận cơ hội mua giày Dior x Nike nhưng hãng chỉ bán ra 8.000 đôi. Mẫu sneakers này sau đó được bán lại với giá rất cao.
Nam người mẫu cao 1,85 m có đôi mắt xanh thu hút
Jorge Del Rio Romero lôi cuốn người đối diện nhờ cặp mắt xanh lãng tử cùng gương mặt góc cạnh.
'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Vì sao hãng The North Face được tìm kiếm nhiều?
Theo báo cáo của Lyst, mẫu áo khoác đặc trưng của thương hiệu Mỹ trở thành sản phẩm hot nhất thế giới.
adidas đang lên kế hoạch bán Reebok
Hãng thể thao Đức muốn bán lại công ty con đang gặp khó khăn của mình.
Gucci tiếp tục là thương hiệu thời trang nổi bật nhất cuối năm 2020
Theo báo cáo quý IV/2020 của The Lyst Index, Gucci tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu nổi bật.
Hãng The North Face bị tố dùng logo không xin phép
Nghệ sĩ Futura đã nộp đơn kiện thương hiệu thời trang vì sử dụng logo trong quảng cáo giống với thiết kế của ông.
Cơn sốt áo khoác phao dài của giới trẻ Hàn chấm dứt sau một thập kỷ
Sau một thập kỷ với những căng thẳng vì tiền bạc, thất nghiệp gia tăng, cơn sốt kéo dài và khó hiểu đối với những chiếc áo khoác dài quá gối ở Hàn Quốc cuối cùng đã kết thúc.