Chủ công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị chính quê nhà tẩy chay
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
116 kết quả phù hợp
Chủ công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị chính quê nhà tẩy chay
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
Chuyện gì đã xảy ra ở núi Cô Tiên?
Sau vụ hai du khách mắc kẹt tại núi Cô Tiên (TP Nha Trang) do kiệt sức hôm 20/1, vấn đề nổi cộm của loại hình du lịch bụi được bàn tới một lần nữa.
Philippines dùng hình ảnh nước khác để quảng cáo du lịch
Một công ty quảng cáo ở Philippines đã sử dụng hình ảnh của các quốc gia khác trong video quảng bá về du lịch nước nhà.
5 lý do khiến Châu Phi là điểm đến hàng đầu
Với việc gần như mở cửa hoàn toàn trở lại, lục địa này đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong năm nay.
Chân thành, chuyên nghiệp và những giá trị 'níu chân' du khách
Để du khách yêu mến một vùng đất và mong muốn quay trở lại đôi khi chỉ cần những điều đơn giản, đó là một nụ cười và hành động cúi chào thân thiện.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Vietravel tăng vốn điều lệ, tái cấu trúc doanh nghiệp
Vietravel đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ từ 173 tỷ lên 293 tỷ đồng. Doanh nghiệp này cũng tái cấu trúc, tập trung phát triển mô hình hàng không và lữ hành.
TP.HCM và Quảng Trị hợp tác phát triển du lịch
Ngày 24/2, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) và UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023-2025.
Người dân TP.HCM chi 430 tỷ đồng du lịch nước ngoài dịp Tết
Trong thời gian từ 28 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, doanh nghiệp lữ hành tại TP.HCM phục vụ khoảng 18.000 lượt khách đi du lịch nước ngoài với doanh thu khoảng 432 tỷ đồng.
Cô Tô muốn mở tour đến đảo Thanh Lân
Nhiều sản phẩm du lịch như ngắm san hô, cắm trại, khám phá đảo Thanh Lân được huyện Cô Tô xúc tiến mời doanh nghiệp lữ hành kết nối phát triển tour du lịch đến du khách.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
Du lịch miền Trung hướng đến thị trường Ấn Độ
Nhiều nước vẫn thắt chặt việc người dân đi nước ngoài khiến khách quốc tế đến miền Trung chưa như kỳ vọng. Địa phương này đang xúc tiến thu hút khách Ấn Độ, châu Âu...
Bình Thuận đẹp nhưng vẫn thiếu sân bay
Bình Thuận là tỉnh được nhiều doanh nghiệp lữ hành nhận xét có tiềm năng lớn trong phát triển du lịch. Tuy nhiên, đẹp là chưa đủ.
Team building để gắn kết đồng nghiệp hay mệt mỏi theo một cách khác?
Đoàn Minh Hiếu (21 tuổi, quận 3, TP.HCM) nhớ như in cảm giác lạc lõng khi ngồi giữa vòng tròn lửa trại, trả lời những câu hỏi đố vui một cách gượng ép.
Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng du lịch thế giới
Bất chấp việc đóng cửa biên giới với du khách nước ngoài, Nhật Bản vẫn đứng đầu trong bảng xếp hạng du lịch mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
TP.HCM ưu tiên hạ tầng giao thông trong 3 tháng tới
TP.HCM cần sớm trình Quốc hội thông qua dự án vành đai 3, khởi động hồ sơ dự án vành đai 4 và nghiên cứu đề xuất khép vành đai 2.
Du lịch hồi sinh tạo đà để bất động sản cao cấp phát triển
Du lịch nội địa tăng tốc kết hợp với việc mở cửa đường bay quốc tế là điều kiện để thị trường bất động sản cao cấp lên ngôi, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng của du khách quốc tế.
Hưng Vượng Developer hợp tác Crystal Bay nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
Chiến lược gia tăng trải nghiệm cho du khách của Crystal Bay
Tập đoàn du lịch Crystal Bay hướng tới làm giàu trải nghiệm du khách bằng việc ứng dụng công nghệ blockchain, phát triển dịch vụ trọn gói, nâng cao chất lượng phục vụ…