Bữa trưa 'healthy' của YouTuber số một thế giới bị chỉ trích
MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".
1.702 kết quả phù hợp
Bữa trưa 'healthy' của YouTuber số một thế giới bị chỉ trích
MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Xuất khẩu gạo Việt vượt 4 tỷ USD
Tính đến giữa tháng 9, Việt Nam xuất khẩu gần 6,5 triệu tấn gạo, mang về 4,06 tỷ USD. Các thị trường chính vẫn là Philippines, Indonesia, Malaysia và Trung Quốc.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Dân Hà Nội mở cửa chung cư, biệt thự đón người lạ tá túc trước bão
Trước khi bão Yagi đi sâu vào đất liền, nhiều người dân ở Hà Nội sẵn sàng mở rộng cửa, cho người cần kíp tới trú tạm.
Những điều thú vị, ít biết về vua chúa Việt Nam
Sách “Vua chúa Việt và những điều chưa biết” đề cập nhiều khía cạnh khác nhau về cuộc sống, sinh hoạt của vua chúa Việt Nam xưa mà báo chí, sách vở chưa khai thác nhiều.
Bali không muốn biến đồng lúa thành biệt thự du lịch
Trước tình trạng quá tải du lịch, chính quyền Bali đang tìm cách tạm dừng việc xây dựng các khách sạn và biệt thự du lịch mới ở phía Nam hòn đảo.
Những cách độc đáo bảo vệ ôtô mùa bão
Các chủ xe nghĩ ra nhiều cách khác nhau để bảo vệ ôtô khỏi thiệt hại do các trận mưa lũ.
Đồng hồ Nga gây tranh cãi khi muốn soán ngôi vị 'mỏng nhất thế giới'
Nguyên mẫu ThinKing của Konstantin Chaykin còn là một trong những cỗ máy thời gian nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 13,3 g. Song, kỷ lục đồng hồ mỏng nhất đang gây tranh cãi.
Sách dạy đạo đức kinh doanh, nhận diện thương hiệu
Trong tác phẩm "Thương học phương châm", nhà yêu nước Lương Văn Can bàn nhiều về đạo đức kinh doanh, cách thức buôn bán... Trong đó có việc nhận diện thương hiệu qua logo của nhãn hàng.
Những điều càng 'lười' cơ thể càng khỏe mạnh
Chăm chỉ sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng có một số điều càng "lười" càng tốt cho sức khỏe, giúp bạn sống lành mạnh hơn.
Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
Công an TP.HCM đang thu thập tài liệu về trò chơi xổ số Labubu
Theo Công an TP.HCM, với trò chơi xổ số Labubu đang rầm rộ trên mạng, các đơn vị nghiệp vụ đã và đang tổ chức thu thập tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật nếu có vi phạm.
Đinh Tiến Đạt: 'Vợ chồng tôi, ai sai trước thì sửa lỗi'
Đinh Tiến Đạt chia sẻ cuộc sống của anh bị đảo lộn khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Rapper không có nhiều thời gian dành cho vợ con.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Bộ trưởng Công Thương: Đã xử lý hàng chục nghìn vi phạm thương mại
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết đã xử lý hàng chục nghìn trường hợp vi phạm và thu về cho ngân sách Nhà nước hàng chục nghìn tỷ đồng từ việc xử phạt trong lĩnh vực thương mại.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Tăng trao đổi xây dựng Đảng giữa hai nước
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị phát huy ưu thế chính trị của quan hệ kênh Đảng, tăng trao đổi lý luận xây dựng Đảng, quản lý đất nước cho Trung ương hai Đảng.
Cặp kính Olympic 2000 bất ngờ gây sốt trở lại
Cặp kính mắt từng được huyền thoại điền kinh Ato Boldon đeo tại Olympic Sydney 2000 bất ngờ thịnh hành trở lại sau 24 năm.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.