Mỹ phẩm tí hon lên ngôi
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
118 kết quả phù hợp
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Hãng xe Nhật Bản đặt mục tiêu điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm của mình, bao gồm cả ôtô và xe 2 bánh.
Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà và Phương Khánh lăng xê áo dài cổ điển những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024.
Diện đồ sang trọng, thể hiện tính cá nhân qua phụ kiện là những đặc trưng của phong cách "ăn mặc như quý cô". Các tín đồ thời trang còn chuộng đồ vintage khi theo mốt này.
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Bộ trưởng Nông nghiệp Thomas Vilsack cho biết Mỹ dự kiến tăng nhập khẩu đồ nội thất và các sản phẩm gỗ từ Việt Nam trong tương lai do lạm phát tại nước này đang giảm.
Nhằm bảo tồn cảnh quan và hệ sinh thái thiên nhiên, chính quyền Hawaii dự định sẽ tính phí với du khách đến thăm những địa điểm nằm trong danh sách phải trả tiền.
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Lĩnh vực skincare năm 2023 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chiết xuất từ nấm cùng nhiều cách chăm da độc lạ.
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Trước đối thủ Mỹ giàu năng lượng, tuyển Anh đã phải chấp nhận tỉ số hòa 0-0 thay vì tự quyết định quyền đi tiếp ngay từ lượt đấu thứ 2.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện do The Future Journey tổ chức, “Empowering Women” là phiên bản đặc biệt hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam, với sự đồng hành của Tạp chí Đẹp.
Showroom thứ 55 của trang sức IJC có thiết kế sang trọng, hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng thủ đô.
Huawei bán thiết kế nhiều mẫu điện thoại cao cấp cho nhà sản xuất Trung Quốc TD Tech.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa thực hiện bộ ảnh cưới với chồng Việt kiều. Tuy nhiên, cô có thể không tổ chức hôn lễ ở Việt Nam.
Khi quan niệm "càng trắng càng đẹp" phổ biến, các sản phẩm đi kèm lời hứa hẹn về làn da trắng sáng cho phái nữ luôn đắt hàng, dù thành phần chứa chất gây hại.
Với định hướng phát triển phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, CEO 9X Hiền Lê dần đưa mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm thành thương hiệu được tin dùng.
15 năm sau ngày thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn qua đời, một dự án điện ảnh về ông đã chính thức được khởi động.
Huawei đang lên kế hoạch cấp phép thiết kế sản phẩm của hãng cho bên thứ 3 để có thể tiếp cận với linh kiện, phần mềm bị Mỹ cấm vận.