adidas chính thức 'chia tay' Yeezy và Kanye West
Sau khi chấm dứt hợp tác với Kanye West vì phát ngôn gây tranh cãi, adidas đã hoàn tất việc bán nốt số lượng Yeezy còn lại vào cuối năm 2024.
1.503 kết quả phù hợp
adidas chính thức 'chia tay' Yeezy và Kanye West
Sau khi chấm dứt hợp tác với Kanye West vì phát ngôn gây tranh cãi, adidas đã hoàn tất việc bán nốt số lượng Yeezy còn lại vào cuối năm 2024.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô mua vòng thạch anh mong 'đổi đời'
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Mark Zuckerberg đeo Rolex 1,3 triệu USD, chế tác riêng cho khách VIP
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Doanh nghiệp Hàn muốn cùng làm đường sắt tốc độ cao, điện hạt nhân
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc Ko Tae Yeon chia sẻ doanh nghiệp nước này có thể tham gia thiết kế, chế tạo, đào tạo nhân lực cho các dự án trọng điểm của Việt Nam.
Góc khuất đời sống tình dục của nam giới trẻ tuổi
Nhiều đàn ông bị áp lực phải chủ động, mạnh mẽ trong tình dục. Nhưng thực tế, họ coi trọng sự kết nối và cảm xúc hơn khoái cảm đơn thuần.
Samsung muốn làm 'cứ điểm' công nghiệp bán dẫn, AI tại Việt Nam
Samsung cho biết đang quan tâm đến việc phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam, mong Chính phủ có cơ chế ưu đãi thực chất để yên tâm đầu tư.
Hồi sinh đồng hồ tự chỉnh giờ theo tín hiệu nguyên tử
Junghans Mega Futura tái hiện huyền thoại Mega 1, đồng hồ radio-controlled đầu tiên thế giới, trong khi Nivada Datomaster VK63 V3 nổi bật với màu sắc xe hơi thập niên 1950.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Bẫy 'móc hầu bao' của Labubu, Baby Three
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Sneaker đế cao lỗi thời, màu kim loại vẫn được yêu thích
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Thanh lọc dạ dày mỗi sáng nhờ 5 đồ uống dễ làm, lợi đủ đường
Chọn đồ uống phù hợp không chỉ giúp làm dịu dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa mà còn tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Đồng hồ 170.000 USD mang dáng hình siêu xe 4 bánh
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.