Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
2.430 kết quả phù hợp
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Nhu cầu chọn căn hộ cao cấp ổn định dù thị trường biến động
Không chỉ đơn thuần để ở, khách hàng hiện đại mua căn hộ còn vì môi trường sống, không gian cảnh quan và những mối quan hệ cộng đồng.
Sacombank thưởng cho khách hàng giới thiệu người thân mở thẻ tín dụng
Sacombank triển khai chiến dịch “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” mang đến cơ hội nhận thưởng cho khách hàng khi giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng.
Bất động sản Bình Dương hút nhà đầu tư ngoại
Sự phát triển nhanh, đồng bộ về kinh tế, cơ sở hạ tầng cùng mặt bằng giá hợp lý và tiềm năng tăng giá tốt... là điểm cộng thu hút nhà đầu tư nước ngoài đến thị trường Bình Dương.
FWD hợp tác Be Group nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa công bố hợp tác Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
VietinBank tổ chức giải chạy trực tuyến '35 năm Khát vọng tầm cao mới'
Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank chính thức khởi động sân chơi mới - giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới” từ ngày 15/6.
Xoa dịu cái nóng mùa hè với BST LV By The Pool
Thiết kế trang phục thoải mái cùng phụ kiện có màu sắc tươi mới, LV By The Pool mang cảm hứng về những chuyến đi đầy năng lượng tươi trẻ và phóng khoáng của mùa hè.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Bạn gái Neymar diện áo tắm khoe bụng bầu
Người mẫu Bruna Biancardi, bạn gái của Neymar, mang theo các thiết kế áo tắm lạ mắt khi đi du lịch ở Hy Lạp.
194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Người trúng số 2 tỷ USD thuê vệ sĩ bảo vệ 24/7
Người trúng xổ số giàu nhất thế giới đã thuê một đội vệ sĩ gồm ba người để bảo vệ anh ta 24/7.
Các câu lạc bộ sách trở thành một trào lưu
Thành lập và phát triển câu lạc bộ đọc sách là một xu hướng xây dựng cộng đồng hiệu quả được các thương hiệu hướng đến.
Khách du lịch Trung Quốc đã khác xưa
Các chuyên gia nhận định sự gia tăng nhu cầu du lịch của người dân Trung Quốc được dự báo là cú hích lớn cho xu hướng du lịch bền vững trên toàn cầu.
Người dân Bali chán ngấy các KOL
Cư dân địa phương cho biết họ phát chán với việc khách du lịch quay sang bòn tiền từ những người mới đến muốn trở thành HLV cuộc sống và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng.
Sun Cosmo Residence Da Nang ra mắt phân khu The Cosmo
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa chính thức ra mắt phân khu The Cosmo thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.
HP Spectre x360 14 - laptop '2 trong 1', kiến tạo chuẩn riêng
HP Spectre x360 là một trong những laptop 2-in-1 sở hữu sự tinh tế trong thiết kế, mạnh mẽ trong hiệu suất, an toàn trong bảo mật, mang đến trải nghiệm đa năng, không gián đoạn.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
34 triệu USD cho một bãi cát trống ở Dubai
Bãi cát là một lô đất nằm trên đảo Jumeirah Bay, nơi được đánh giá là riêng tư và cao cấp nhất trong những bất động sản đắt đỏ ở Dubai, chỉ dành cho "1% của 1% giới siêu giàu".
Người giàu Mỹ muốn gì trong những căn nhà 200 triệu USD
Công ty bất động sản Westside ở Beverly Hills (California, Mỹ) được cho đã môi giới cho thương vụ mua ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở California với trị giá 200 triệu USD.
Sức hút từ cuộc thi 'Sáng tạo thế giới xanh' của Samsung
Kéo dài đến ngày 15/6, cuộc thi “Sáng tạo thế giới xanh” đang thu hút nhiều người tham gia gửi các tác phẩm ấn tượng được tạo ra từ bao bì của TV Samsung.