Những người phụ nữ Trung Quốc húi cua
Kiểu tóc húi cua đang ngày càng phổ biến ở quốc gia vốn coi trọng sự nữ tính. Một số cô gái cạo đầu để thể hiện nữ quyền, trong khi những người khác chỉ muốn tóc tai gọn gàng.
2.787 kết quả phù hợp
Những người phụ nữ Trung Quốc húi cua
Kiểu tóc húi cua đang ngày càng phổ biến ở quốc gia vốn coi trọng sự nữ tính. Một số cô gái cạo đầu để thể hiện nữ quyền, trong khi những người khác chỉ muốn tóc tai gọn gàng.
Khuấy động mùa du lịch với BST Louis Vuitton Nautical 2023
BST Nautical 2023 của Louis Vuitton mang đến sự tươi mới, phóng khoáng của những chuyến đi mùa hè thông qua chất liệu mềm mại, thiết kế trẻ trung và họa tiết ấn tượng.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Phía sau những ô cửa sáng đèn tại Akari City
Khoác lên mình vẻ hiện đại của “thành phố an cư đa tiện ích” nhưng biệt lập, Akari City trở thành tổ ấm lý tưởng của cư dân nhiều thế hệ, góp phần thay đổi diện mạo khu tây TP.HCM.
Sự e dè khó ngờ của cư dân nước có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới
Dù biên giới Nhật Bản đã rộng mở, nhiều người lại có tâm lý ngại đi du lịch nước ngoài do chi phí di chuyển đắt đỏ hơn trước đại dịch Covid-19, cũng như lo sợ nhiễm virus corona.
Đăng ảnh tập gym và nhận hàng loạt tin nhắn quấy rối
Trong một thời gian dài, hộp thư đến của Emma Fan trên ứng dụng Xiaohongshu chỉ có hai loại tin nhắn: những dòng tán tỉnh sến súa và bình luận soi mói ngoại hình.
Hòa mình vào không khí bình yên của khu phố Thomson tại Singapore
Giữa những khu phố tấp nập, hiện đại của Singapore, Thomson trở thành chốn bình yên, tràn ngập sự tĩnh lặng thu hút du khách tìm về.
Thông điệp 'dòng chảy sự sống' của Casper Việt Nam
Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
VinFast chính thức bàn giao VF 5 Plus cho khách hàng
Ngày 21/4, VinFast bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của hãng, hướng tới nhanh chóng phổ cập ôtô điện thông minh trên toàn quốc.
Hơn 100 năm Mazda - biến cố Hiroshima không thể dập tắt ước mơ
Hành trình kéo dài hơn một thế kỷ đưa Mazda từ công ty sản xuất nút chai đến niềm tự hào của Nhật Bản, với những mẫu ôtô được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
'Glory to Glory' - nơi thỏa mãn nhu cầu sống đậm chất nghệ thuật
Sau 5 ngày tổ chức, sự kiện triển lãm “Glory to Glory” đã ghi nhận hơn 6.000 lượt khách tham dự.
Món đồ vợ chồng trẻ cân nhắc mua lâu nhất
Sau 4 năm tính toán, gia đình Nguyễn Thư mới sắm được máy rửa bát, còn vợ chồng Hồng Thúy quyết "tậu" xe hơi chỉ trong 3 tháng để đi lại thuận tiện hơn.
Thổi làn gió thu xứ Hàn vào ngôi nhà hè này với Samsung Windfree
Với điều hòa Samsung Windfree, bạn có thể tận hưởng làn gió thu mát mẻ từ xứ Hàn trong chính ngôi nhà của mình.
Gần 4.000 người lan tỏa nội lực trên 'Đường đua Bùng Sức Sống'
Gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe đã tìm thấy động lực thay đổi thông qua hoạt động thể chất bổ ích và thú vị mang tên "Đường đua Bùng Sức Sống".
PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng trang sức mới
PNJ x Hello Kitty là sự kết hợp đặc biệt nhằm mang đến những món trang sức giá trị và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận tươi trẻ mỗi ngày.
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
3 điểm cuốn hút không thể bỏ lỡ tại triển lãm 'Glory to Glory'
Triển lãm “Glory to Glory” là sự kiện không thể bỏ qua của người dân TP.HCM dịp 12/4-16/4 với bữa tiệc từ hội họa, âm nhạc, vũ đạo đến trình diễn ánh sáng...
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.