Hẻm nhỏ phong cách Nhật ở Thảo Điền đông nghịt bạn trẻ đến chụp hình
Con hẻm nhỏ tại đường Nguyễn Văn Hưởng (khu Thảo Điền, TP Thủ Đức) nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người trẻ, TikToker, người mẫu tự do đến chụp ảnh.
1.745 kết quả phù hợp
Hẻm nhỏ phong cách Nhật ở Thảo Điền đông nghịt bạn trẻ đến chụp hình
Con hẻm nhỏ tại đường Nguyễn Văn Hưởng (khu Thảo Điền, TP Thủ Đức) nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người trẻ, TikToker, người mẫu tự do đến chụp ảnh.
Quán cà phê bên sông Sài Gòn view 'triệu đô' vẫn chưa thể đắt khách
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có phong cách táo bạo
Chae Won liên tục gây chú ý khi thử sức với phong cách táo bạo như mốt không quần, lộ áo ngực. Nữ ca sĩ sinh năm 2000, thuộc nhóm nhạc Le Sserafim.
Cư dân 'quận Kinh Đô' hào hứng check-in, rộn ràng đón Tết tại nhà mới
Dịp Tết đến, xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc, không khí háo hức rộn ràng khắp nơi đã tạo nên một sức sống tươi mới cho Vinhomes Ocean Park 2.
Gia đình Minh Hằng, Trang Nhung, Lê Hoàng Phương "đổi gió" đi du lịch. Trong khi đó, Kỳ Duyên và các sao Việt tiếp tục xuống phố du xuân, gặp gỡ bạn bè.
7 quán cà phê mở xuyên Tết ở Hà Nội
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê tại Hà Nội vẫn hoạt động, phục vụ nhu cầu vui chơi, du xuân của khách hàng.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Góc khuất ở những tụ điểm mại dâm núp bóng nhà hàng tại TP.HCM
Công an TP.HCM chỉ góc khuất của việc một số người nước ngoài góp vốn làm ăn trong lĩnh vực nhà hàng phục vụ người nước ngoài, nhưng thực chất biến tướng làm nơi hoạt động mại dâm.
Kết cục đáng buồn của những nhóm nhạc sexy ở Hàn Quốc
Hình tượng sexy từng rất thịnh hành ở Kpop và được nhiều nhóm nhạc nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nó gần như biến mất tại thị trường âm nhạc Hàn hiện tại.
Mốt mặc bikini khoe dáng giữa trời tuyết của sao nữ
Nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đối mặt với làn sóng tranh cãi từ dân mạng khi chia sẻ bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết.
Lý do đau lòng đằng sau việc cà phê thú cưng Hàn đóng cửa vào thứ 2
Chuyên gia tiết lộ nhiều quán cà phê thú cưng ở Hàn Quốc đóng cửa vào thứ hai “vì đó là lúc tất cả động vật bị bệnh do ăn phải thức ăn do du khách đút”.
Hội chợ Xuân sắm Tết quy mô lớn sắp diễn ra tại Hà Nội
Hội chợ Xuân 2024 được tổ chức tại Ocean City hứa hẹn trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.
'Mickey 17' bị hoãn vô thời hạn
Bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Bong Joon-ho, do tài tử Robert Pattinson đóng chính, bất ngờ bị hoãn lịch phát hành.
Nữ thần tượng Nhật Bản gây chú ý khi mặc váy quá ngắn
Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.
'Vũ trụ giải trí' thu hút giới trẻ Hà thành dịp Giáng sinh
Mega Grand World Hà Nội được xem là tọa độ lý tưởng dành cho giới trẻ bởi khu ẩm thực “gì cũng có”, nhiều trò chơi thú vị, loạt sự kiện hoành tráng hay “nghìn lẻ một” góc check-in.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.