Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
1.120 kết quả phù hợp
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Tranh cãi gay gắt vì Jennie, Lisa ngày càng hớ hênh
Theo The Korea Herald, giới chuyên môn và khán giả tranh cãi suốt những ngày qua về phong cách thời trang của Jennie. Phản ứng đó xuất phát từ sự khác biệt văn hóa.
'Đối thủ' của Casio G-Shock nhận nhiều lời chê
RZE ra mắt UTD-8000, chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên với giá 169 USD. Dù gây chú ý, các tín đồ mong đợi cỗ máy có thêm nhiều tính năng để cạnh tranh với "gã khổng lồ" lâu đời.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô mua vòng thạch anh mong 'đổi đời'
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Thái Tuấn gợi ý quà tặng dịp 8/3
Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, việc lựa chọn món quà tinh tế cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ giúp phái đẹp cảm nhận trọn vẹn sự quan tâm và yêu thương từ những người thân yêu.
Hồi sinh đồng hồ tự chỉnh giờ theo tín hiệu nguyên tử
Junghans Mega Futura tái hiện huyền thoại Mega 1, đồng hồ radio-controlled đầu tiên thế giới, trong khi Nivada Datomaster VK63 V3 nổi bật với màu sắc xe hơi thập niên 1950.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
5 homestay view 'triệu đô' khi đến Phú Quý mùa đẹp nhất năm
Rì Rào Homestay, La Mer Boutique House, Màu của Nắng… là những homestay có phong cách riêng, mang "hơi thở" miền biển cho chuyến du lịch đến đảo Phú Quý (Bình Thuận).
Đồng hồ 170.000 USD mang dáng hình siêu xe 4 bánh
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Trường Giang ngày càng khác lạ
Sau nhiều năm duy trì hình ảnh giản dị, có phần xuề xòa, Trường Giang gần đây giảm cân, thay đổi phong cách thời trang.
Khen chê bủa vây đồng hồ Olympic mùa đông 2026 của Omega
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng một bộ phận công chúng về thiết kế và mức giá.
Thư ký báo chí 27 tuổi trẻ nhất Nhà Trắng
Karoline Leavitt giữ kỷ lục người trẻ nhất từng đảm nhiệm vị trí thư ký báo chí Nhà Trắng khi mới 27 tuổi 5 tháng.
'Hộp phấn' 4.200 USD trên cổ tay gây chú ý
Le Régulateur Fleury của Louis Erard gây ấn tượng với lớp sơn mài và mặt số rực rỡ như hộp phấn trang điểm. H. Moser & Cie. góp sắc đỏ burgundy trên mẫu Pioneer Tourbillon xa xỉ.
Tôi chi 7.300 USD đi tàu hỏa 7 sao đầu tiên tại Việt Nam
Khi nghỉ việc tại Viện Ngoại Vụ Mỹ, tôi chu du trên nhiều tàu hạng sang khắp thế giới. Hành trình xuyên Việt trên tàu 7 sao là lần đầu tiên tôi trải nghiệm du lịch cao cấp tại Việt Nam.
Đồng hồ 311.000 USD chia đôi mặt số
Đồng hồ mới của Piaget ấn tượng với mặt số chia đôi, kết hợp kỹ thuật cơ khí và nghệ thuật thủ công. MB&F đáp lại với cỗ máy giới hạn, mặt số phô diễn kỹ thuật tinh xảo.
6 món quà Tết xa xỉ năm Ất Tỵ dành tặng bản thân
Những món quà xa xỉ mang biểu tượng linh vật, như đôi dép Birkenstock python đỏ hay trang sức Serpenti của Bulgari, là lựa chọn thú vị cho năm mới.
Đồng hồ vỏ bạc 100 năm mới xuất hiện
Brunswick 40.5 Jump Hour "Edwardian Edition" của hãng đồng hồ Anh Quốc Fears là cỗ máy vỏ bạc sterling thứ 2 trong 100 năm lịch sử thương hiệu, có giá bán khoảng 6.700 USD.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.