'Đảo tỷ phú' được giới nhà giàu săn đón
Với những bãi cát trải dài, đầm phá ven biển trong xanh và việc không áp thuế thừa kế, đảo Mauritius từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của giới nhà giàu.
2.787 kết quả phù hợp
'Đảo tỷ phú' được giới nhà giàu săn đón
Với những bãi cát trải dài, đầm phá ven biển trong xanh và việc không áp thuế thừa kế, đảo Mauritius từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của giới nhà giàu.
Ngoại hình thu hút là chưa đủ với một giảng viên ngôi sao Hàn Quốc
Trả lời Zing, chuyên gia cho rằng sự nổi tiếng của giảng viên ngôi sao tại Hàn Quốc xuất phát từ nhiều yếu tố như ngoại hình, phong cách giảng dạy và sự phổ biến của Internet.
Những TikToker triệu người theo dõi vẫn trắng tay
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.
Khách hàng tham dự tiệc trà đậm chất Nhật tại Vinhomes Grand Park
Hàng trăm khách hàng tham dự buổi tiệc trà đầu năm tại vườn Nhật - The Origami (Vinhomes Grand Park, TP.HCM) đều bị hấp dẫn bởi không gian và cảnh sắc độc đáo, đậm chất Phù Tang.
Chiêu trò để có thân hình vạm vỡ của KOL thể hình
Brian Johnson thường khuyến khích người xem ăn nội tạng sống giống mình để có thân hình săn chắc. Thực chất, nam HLV này dùng đến thuốc tăng cơ bắp hàng tháng.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Phong cách khác lạ của Song Joong Ki
Trong bộ ảnh tạp chí mới nhất, Song Joong Ki thể hiện khía cạnh mới mẻ khi tạo dáng bên hoa.
Không giới hạn sự sáng tạo để tự do khoe chất riêng
Cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” của Toyota Việt Nam khích lệ mỗi người ghi dấu ấn chất riêng, tự do thể hiện sự sáng tạo qua những thiết kế decal xe độc đáo.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Uniqlo lan tỏa thông điệp về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Chỉ làm việc 30 phút/ngày vẫn kiếm gần 40.000 USD mỗi tháng
Với việc cho thuê hai chiếc thuyền, Mancini chỉ cần tốn ít thời gian mỗi ngày quản lý các công việc liên quan để có thể đem lại thu nhập khá.
Người đẹp kể chuyện nấu cơm tấm, gọi điện cho nửa kia tối Valentine
Chế Nguyễn Quỳnh Châu "dời tiệc Valentine", Linh Rin chuẩn bị cưới, trong khi Diễm My tất bật nấu nướng để cho người yêu một ngày đặc biệt.
Những điểm khai mở kỷ nguyên smartphone mới trên Galaxy S23 series
Cải tiến của Galaxy S23 series cho thấy kỳ vọng của Samsung trong việc mang đến trải nghiệm mới trên smartphone.
Hành trình 3 năm Uniqlo mang đến chuỗi triển lãm ấn tượng tại Việt Nam
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Panasonic đồng hành tổ chức 'Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'
Sự kiện được tổ chức dịp đầu xuân Quý Mão tại Khu di tích K9 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về ý nghĩa to lớn, thiết thực mà việc trồng cây, gây rừng mang lại.
Ăn lành sống xanh cùng những sách ẩm thực hay
Nhiều người chọn phong cách ăn lành sống xanh không đơn thuần để “bắt trend”, mà còn mong muốn được cải thiện thể chất, cân bằng tâm lý, hơn thế nữa là trách nhiệm với cộng đồng.
Vì sao người Nhật ngày càng phải tăng ca nhiều hơn
Người lao động ở xứ Phù Tang làm thêm trung bình 22,2 giờ hàng tháng vào năm 2022, tăng 1,4 giờ so với năm trước đó.
Chơi game có thể dễ tìm người yêu hơn
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng người chơi eSports (thể thao điện tử) có nhiều khả năng lập gia đình và sinh con hơn nhóm còn lại. Họ kết nối tình yêu trong thế giới ảo lẫn đời thực.
9 mẹo dùng nồi chiên không dầu từ chuyên gia
Nồi chiên không dầu là dụng cụ trong bếp ưa thích của nhiều gia đình, song có những điều bạn nên biết trước khi sử dụng.
Naomi Campbell, Gigi Hadid chia sẻ câu chuyện 'làm chủ số mệnh'
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.