Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
421 kết quả phù hợp
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bánh kẹo, chocolate rục rịch tăng giá
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Học sinh Hà Nội gửi bạn vùng lũ: 'Bạn hãy dũng cảm nhé...'
Trong những ngày người dân các tỉnh phía Bắc đang chống chọi với mưa lũ, ngập lụt sau bão số 3, nhiều học sinh đã gửi quà tặng và lời nhắn nhủ, động viên đồng bào.
Siết quản lý bánh trung thu mochi khổng lồ hot 'chợ mạng'
Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ chỉ đạo các đội tăng cường quản lý thị trường bánh trung thu, đặc biệt chú ý loại bánh mochi chà bông trứng muối khổng lồ đang được quan tâm.
Kiếm tiền tỷ nhờ 'bắt trend' vị bánh Trung thu mới
Một gian hàng trên TikTok Shop thu về gần 800 triệu đồng từ sản phẩm bánh Trung thu mochi chỉ trong hơn một tháng.
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Người Nhật sắp nhận 200 tỷ đồng từ chủ thương hiệu Wonderfarm
Với tỷ lệ cổ tức 24% bằng tiền, Interfood sẽ trả cho cổ đông nước ngoài Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd (công ty con của Tập đoàn Kirin Nhật Bản) khoảng 200 tỷ đồng.
Giá cacao thế giới tăng gấp 4 lần, gần 10.000 USD/tấn
Giá cacao đã tăng gấp 3-4 lần trong năm qua, gây ra cơn đau đầu cho các nhà sản xuất kẹo và công ty thực phẩm sử dụng nguyên liệu này để làm chocolate.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Có gì trong món canh chua giá khiến nhiều người ở Vĩnh Phúc vào viện
Vi khuẩn Bacillus Cereus được tìm thấy trong canh chua giá đỗ được xác định là nguyên nhân nghi ngờ ngộ độc thực phẩm cao nhất.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Loại thực phẩm đầy nguy cơ bệnh tật người Việt đang ăn nhiều
Với nhiều ưu điểm, thức ăn nhanh đang dần trở thành lựa chọn tối ưu của không ít người trẻ Việt. Tuy nhiên, thói quen này lại làm tiêu hao sức khỏe của rất nhiều người.
Orion tổ chức cuộc thi sáng tác 'Đậm tình Việt Nam'
Nhân kỷ niệm 50 năm bánh ChocoPie trên toàn cầu, Orion tổ chức cuộc thi sáng tác ‘Đậm tình Việt Nam’ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.
Giới trẻ xếp hàng dài bên ngoài các tiệm bánh ngọt để mua những món tráng miệng lai tạo “hot trend” trên TikTok, tạo ra một cơn lốc Mỹ giữa thế giới bánh ngọt Pháp.