Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
1.387 kết quả phù hợp
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Giải mã cơn sốt 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
Món cơm cuộn gây hiểu lầm ở Hàn Quốc
Một món ăn tại Hàn Quốc được đặt tên "mayak gimbap" - "cơm cuộn gây nghiện". Tên gọi này sẽ không còn được sử dụng do gây nhầm lẫn với ma túy.
Mì lạnh tưởng khó ăn nhưng ngon khó tưởng
Món mì lạnh Naengmyeon được để trong tô kim loại lớn, xung quanh toàn nước đá.
Hàn Quốc và 4 kinh đô nghệ thuật mới nổi đáng chú ý
Ngoài London (Anh) hay Paris (Pháp), các thành phố như Busan (Hàn Quốc) hay Cairo (Ai Cập) được mệnh danh là những kinh đô mới hấp dẫn với giới nghệ thuật.
Cánh cửa Trung Quốc vẫn chưa mở lại với Samsung
Đánh mất lòng tin người dùng sau vụ Note 7 phát nổ, Samsung khó lấy lại vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Trung Quốc.
Quốc gia thịt chó 'quay đầu' trở thành đất nước yêu chó
Quốc hội Hàn Quốc đã chính thức cấm buôn bán thịt chó. Quyết định này đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc, nơi thịt chó từng là một món ăn phổ biến.
Dịch vụ quần áo miễn phí để đi phỏng vấn ở Hàn Quốc
Chính quyền Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) khởi xướng dịch vụ cung cấp trang phục phỏng vấn miễn phí nhằm giảm căng thẳng tài chính cho những người tìm việc.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Áp lực ngoại hình khi sống giữa kinh đô sắc đẹp
Ngành công nghiệp sắc đẹp của Hàn Quốc kết hợp với văn hóa đại chúng đã đưa tên tuổi của nước này nổi tiếng thế giới.
Lý do khoảng 800.000 đàn ông Hàn Quốc có nguy cơ 'ế vợ'
Theo thống kê, khoảng 700.000 đến 800.000 đàn ông Hàn Quốc sinh ra từ giữa những năm 1980 có thể không thể tìm được phụ nữ Hàn Quốc để kết hôn.
Từ bao giờ màu đỏ thành biểu tượng của may mắn vào dịp Tết?
Trong văn hóa Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Màu sắc này được dùng nhiều nhất vào dịp Tết, lễ hội.
Nỗi ám ảnh của người Nhật với tiếng Anh
Khảo sát mới nhất của Duolingo cho thấy người Nhật vẫn coi tiếng Anh là nỗi sợ khi học ngoại ngữ.
Ai phải 'cởi giày' khi thăm nhà người khác?
Việc có cởi giày khi đến nhà người khác hay không phản ánh khác biệt văn hóa lẫn quan điểm về vi khuẩn có thể lan truyền từ giày.
Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Mức sinh ngày càng thấp, thế giới đứng trước nỗi lo xã hội già
Tặng tiền trợ cấp, tăng thời gian nghỉ thai sản là những chính sách phổ biến mà các quốc gia tung ra nhằm khuyến khích sinh sản.
'See tình' lại vang lên ở sự kiện âm nhạc Hàn Quốc
Các thành viên New Jeans, Kep1er nhảy theo "See tình" khi bài hát được phát tại Music Bank Global Festival tối 15/12.
Lệnh cấm bị mọi người ghét ở Hàn Quốc
Nhiều chủ quán cà phê và các nhà hoạt động vì quyền động vật đều không hài lòng với chính sách mới này.
Vì sao khách sạn, phòng gym Hàn Quốc cấm người xăm mình?
Nỗi ác cảm đối với hình xăm bắt nguồn từ truyền thống văn hóa cũng như các quy định pháp luật tại Hàn Quốc.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.