Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
2.164 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Thần tượng Hàn ồ ạt đến Việt Nam làm show
Số lượng concert của thần tượng Kpop tại Việt Nam ngày càng nhiều, dù quy mô chưa lớn so với các nước lân cận.
Bà Nà trở thành 'đại sân khấu' của chuỗi show diễn hoành tráng
Từ tháng 5, chuỗi show diễn nghệ thuật quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin, Crystal Ladies… sẽ đưa Bà Nà trở thành “kinh đô giải trí quốc tế”.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Với khối tài sản 150 triệu USD, Nicki Minaj tiếp tục giữ danh hiệu nữ rapper giàu nhất, vượt người thứ hai đến 70 triệu USD.
On Wrist: TAG Heuer gây tranh cãi
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
Co.opmart, Co.opXtra mở hội ưu đãi mừng 35 năm thành lập
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Loạt hình nằm trong danh sách đề cử của cuộc thi Pink Lady® Food Photographer of the Year 2024, nhằm vinh danh các nhiếp ảnh gia xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh ẩm thực.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Sneakers trên chân 'Nữ hoàng nước mắt' cháy hàng
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
Dàn sao Hàn tiễn đưa Park Bo Ram
Tang lễ của Park Bo Ram diễn ra sáng 17/4. Nhiều đồng nghiệp khóc nghẹn, tiếc thương người đã khuất.
Đây là màu sơn tôn da bạn nhất khi khỏa thân trong phòng ngủ
Màu sắc được nhiều chuyên gia gợi ý bất ngờ lại là "nguồn cơn" của một số cuộc tranh cãi giữa các cặp vợ chồng khi chọn màu sơn phòng.
Nhật thực gần 5 phút khiến kinh tế Mỹ bùng nổ hơn cả Taylor Swift
Việc người Mỹ chi tiền cho khoảnh khắc "YOLO" cùng nhật thực có thể mang lại 6 tỷ USD cho nền kinh tế - không khác tác động của Eras Tour và Super Bowl 2023 cộng lại là bao.
7 viên kim cương đắt nhất thế giới
Danh sách 7 viên kim cương có giá thành lớn nhất thế giới được bình chọn bởi Lifestyle Asia. Trong đó, viên Koh-i-Noor được xác nhận là vô giá.
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Các nước đua nhau tranh giành Taylor Swift, Việt Nam có thể làm gì?
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.