Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
434 kết quả phù hợp
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Những ngày qua, người dùng TP.HCM có dịp trải nghiệm xu hướng công nghệ AI hàng đầu, check-in không khí Tết Nguyên đán tại Galaxy AI Sài Gòn Terminal ở công viên Bến Bạch Đằng.
Từ 25/1 đến 1/2, người dùng TP.HCM có cơ hội tận hưởng loạt đột phá công nghệ mới nhất trong không gian trải nghiệm Galaxy AI Sài Gòn Terminal độc đáo của Samsung.
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Những ngày cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, Lazada quyết định tung thưởng bất ngờ để người dùng mua sắm, gom voucher dễ dàng.
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Bước sang năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, Kiosk Le Monde d'Hermès tiếp tục đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá bộ sưu tập và câu chuyện văn hóa của người trong nghề.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Dòng tai nghe giá rẻ của JBL hỗ trợ chức năng chuyển đổi âm thanh thường thành Spatial Audio từ bất kỳ nguồn phát nào.
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
Sự kiện khai trương tuyến phố kiểu mẫu SOHO - Đại nhạc hội SOHO Fest sẽ diễn ra tại The Global City vào 16/11 với sự góp mặt của dàn sao đình đám showbiz Việt.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Chỉ một thay đổi nhỏ trong tính năng đồng bộ danh bạ của iOS 18 cũng đủ khiến hàng loạt mạng xã hội "chết yểu" ngay khi ra mắt vì không thể tận dụng vòng kết nối bạn bè của người dùng.
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.