Trào lưu ‘sớm nở chóng tàn’ trên smartphone
Camera thò thụt trên smartphone Android được đánh giá là một bước đột phá, tuy vậy thiết kế này chỉ tồn tại được một thời gian rất ngắn và bị các hãng bỏ quên.
434 kết quả phù hợp
Camera thò thụt trên smartphone Android được đánh giá là một bước đột phá, tuy vậy thiết kế này chỉ tồn tại được một thời gian rất ngắn và bị các hãng bỏ quên.
Tính năng này sẽ tối ưu việc đọc báo, tin tức hay truyện trên trình duyệt Safari.
One UI 5.1 là phiên bản cập nhật hệ điều hành được Samsung tung ra giữa tháng 2 nhằm nâng cao trải nghiệm di động sáng tạo, tăng tính cá nhân hóa và tiện lợi.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Mẫu xe đầu bảng của Ferrari vẫn còn trong tình trạng khá hoàn hảo, mức giá chính thức vẫn không được công bố.
Mua sách để đọc, hẳn rồi. Nhưng thị trường sách những năm gần đây lại cho thấy những “ứng dụng” khác ngoài việc đọc.
Bản độ thân rộng của siêu xe LB-Works Ferrari F40 vừa được Liberty Walk trình làng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2023.
Màn song ca "Khúc giao mùa" 15 năm trước của Mỹ Linh, Thu Minh từng nhận nhiều chê cười, bị gọi là "Khúc giao tranh". Sau nhiều năm, hai nữ ca sĩ lần đầu thể hiện lại ca khúc này.
Sau 20 năm phát triển, Noma lên kế hoạch cho sự kết thúc của chính mình, như một cách giúp thay đổi lĩnh vực fine dining đang gặp khủng hoảng trên toàn thế giới.
Đây là lần hiếm hoi một hãng độ ra mắt dự án nâng cấp cho một mẫu xe lịch sử của Ferrari.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Tháng 10 năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt và tái bản nhiều tựa sách về Hà Nội, trong đó có những cuốn sách tranh đầy ấn tượng.
Dynamic Island là một tính năng hay, giúp người dùng quên đi "tai thỏ" trên màn hình iPhone. Tuy nhiên, Đảo động vẫn còn những điều khiến trải nghiệm chưa tối ưu.
Bản chất của nhà hàng pop-up là dã chiến. Đây là nơi đầu bếp trẻ "ra mắt" thực khách, thử nghiệm hương vị mới với mức chi phí thấp, linh động thời gian.