Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
66 kết quả phù hợp
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Kiếm hơn 20 triệu/tháng nhờ trang điểm, chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.
Xếp hàng tràn ngõ 100 m ở Hà Nội để chụp ảnh Giáng sinh
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
'Nàng thơ' mặc áo lông check-in loạt quán cà phê Noel ở TP.HCM
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Sáng tạo không giới hạn với công nghệ AI trên Oppo Reno11 F 5G
Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung, Oppo Reno11 F 5G tạo điểm nhấn trong phân khúc tầm trung khi tích hợp tính năng Xóa vật thể AI mới mẻ, trao quyền sáng tạo cho người dùng.
Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
Tết đi Thái Lan vì vé máy bay TP.HCM - Hà Nội đắt
Giải pháp này là bài toán kinh tế thích hợp cho một số trường hợp, không phải tất cả.
Giới trẻ TP.HCM đi cà phê Giáng sinh sớm gần 2 tháng
Vừa kết thúc Halloween, các quán cà phê đã rục rịch trang trí Giáng sinh. Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo dịp cuối năm.
Dẹp phố đường tàu Hà Nội không phải vấn đề lớn
Phố đường tàu Hà Nội đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây với 2 luồng quan điểm giữ hay dẹp bỏ.
Cảnh đông đúc, chờ đợi khi đi du lịch mùa cao điểm
Bị lừa cọc phòng, điểm đến không như review, dịch vụ mùa cao điểm đông đúc là những trải nghiệm không vui, khó quên với du khách Việt.
Thất vọng, tốn tiền vì du lịch theo quảng cáo của KOL
Dù đọc nhiều bài chia sẻ “đi đâu”, “ăn gì” về các địa điểm du lịch và hỏi thêm bạn bè, vợ chồng Hiền Thư vẫn không ít lần có trải nghiệm thất vọng vì tin theo review.
Trò chơi tuổi thơ này gần đây quay trở lại và đang trở thành trào lưu thu hút nhiều người trẻ trải nghiệm.
Chi hơn 11 triệu đồng vi vu Thái Lan
Độc giả Đặng Thùy Dương chia sẻ những ấn tượng khó quên trong chuyến khám phá Bangkok, Chiang Mai, Chiang Rai. Đây là chuyến đi đầu tiên sau mùa dịch của nữ du khách.
TP.HCM bình dị qua góc ảnh của người trẻ
Giữa những ồn ã, kẹt xe, thành phố của tôi vẫn có những khoảnh khắc đẹp và bình yên. Chỉ cần không hối hả, bạn sẽ bắt gặp thành phố thật lạ mà cũng thật quen.
Quán cà phê Hà Nội chật cứng ngày mùng 5
Những quán cà phê ở phố cổ, Hồ Gươm, Hồ Tây... đông đúc trong ngày đầu năm khi các gia đình, nhóm bạn nô nức đi chơi xuân, chụp ảnh check-in.
Quán cà phê ở TP.HCM lì xì, tặng quà để hút khách ngày Tết
Ngoài trang trí tiểu cảnh bắt mắt, một số hàng quán còn tổ chức lì xì, rút thăm may mắn để thu hút thực khách.
Các quán cà phê đông đúc ngay ngày mùng 1 Tết
Các quán cà phê mở xuyên Tết được nhiều người ở Hà Nội lựa chọn làm nơi gặp mặt bạn bè, check-in dịp đầu xuân.
Hàng quán ở TP.HCM trang trí Tết sớm
Từ giữa tháng 1, không khí Tết đã tràn ngập ở các hàng quán tại TP.HCM nhờ tiểu cảnh trang trí bắt mắt, rực rỡ với tông màu chủ đạo đỏ và vàng.