Tổ chức đánh bạc qua livestream trên YouTube với số tiền khoảng 70 tỷ
Các đối tượng chuyển vào, rút ra để tham gia đánh bạc khoảng 70 tỷ đồng, với khoảng 65.000 giao dịch đặt cược, cá độ (của khoảng 1.000 đối tượng tham gia).
1.665 kết quả phù hợp
Tổ chức đánh bạc qua livestream trên YouTube với số tiền khoảng 70 tỷ
Các đối tượng chuyển vào, rút ra để tham gia đánh bạc khoảng 70 tỷ đồng, với khoảng 65.000 giao dịch đặt cược, cá độ (của khoảng 1.000 đối tượng tham gia).
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
Cơ sở chân mày phong thuỷ Viên Viên bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM thông tin vừa xử phạt cơ sở chân mày phong thuỷ Viên Viên. Ngoài phạt hành chính, cơ sở này bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Triệt phá nhóm đối tượng 'rửa tiền', lừa đảo ở Bắc Giang
Công an tỉnh Bắc Giang vừa đấu tranh, triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tiền của người đầu tư qua sàn tiền ảo.
David Beckham, Lee Jong-suk tham gia chiến dịch thu đông 2024 của Boss
Chiến dịch thu đông 2024 của Boss cũng chào đón ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nigeria Burna Boy và sự trở lại của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell trong bộ ảnh mới.
Tạm giam 6 đối tượng bán thuốc xương khớp giả cho người dân
Nhóm đối tượng bán những loại thuốc được chế tạo từ các lá và thân cây như cây sung nước, lá lốt với giá nhập khoảng 17.000-25.000 đồng, nhưng được bán ra với giá 250.000-300.000 đồng/hộp.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Cô gái thành KOL triệu fan sau khi chi 170.000 USD 'đập đi xây lại'
Từ cô gái có ngoại hình kém sắc, Airi Hirase trở thành cái tên nổi tiếng mạng xã hội, làm người mẫu, KOL sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Yeah1 muốn tăng vốn lên 1.900 tỷ đồng
Nhà sản xuất show "Anh trai vượt ngàn chông gai" lên kế hoạch phát hành hơn 54,8 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, qua đó tăng vốn điều lệ lên 1.918 tỷ đồng.
Trong lần livestream mới đây, khi khán giả đặt câu hỏi về tin đồn nợ nần, Quyền Linh lên tiếng phủ nhận.
Bộ Văn hóa xử lý nghiêm nghệ sĩ đăng clip phản cảm lên mạng
Bộ Văn hóa cho biết xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
CEO Yeah1 lĩnh 1,5 tỷ đồng nhờ show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Nửa đầu năm nay, CEO Yeah1 Ngô Thị Vân Hạnh nhận 1,5 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Có nhiều cách tiếp nhận tri thức, tại sao ta vẫn cần đọc sách?
Dù có nhiều phương tiện nghe nhìn cung cấp tri thức, sách vẫn luôn là nguồn kiến thức sâu rộng, thúc đẩy tư duy phản biện, phát triển kỹ năng ngôn ngữ, tạo ra trải nghiệm cá nhân độc đáo.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Sáng 29/8, tài khoản X của ngôi sao Real Madrid, Kylian Mbappe bị tấn công.
Thông tin về vụ bắt Phó Chánh văn phòng chèn link quảng cáo thu tiền
Trong thời gian làm Giám đốc Trung tâm tin học trực thuộc UBND Quảng Trị, Lê Châu Long ký hợp đồng với một công ty ở Quảng Nam, thỏa thuận chèn đường link vào website của Cổng TTĐT Quảng Trị.