Vụ quấy rối du khách ở Hồ Gươm: Công an mời người bán hàng rong lên
Công an phường Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã mời người bán hàng rong lên làm việc sau khi đoạn video ghi lại hành vi quấy rối hai nữ du khách gây xôn xao mạng xã hội.
214 kết quả phù hợp
Công an phường Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã mời người bán hàng rong lên làm việc sau khi đoạn video ghi lại hành vi quấy rối hai nữ du khách gây xôn xao mạng xã hội.
Sau khi bị nữ du khách tố quấy rối ở Hồ Gươm, người bán hàng rong phản ứng gay gắt, lời qua tiếng lại rồi nhổ nước bọt về phía nạn nhân.
Nữ du khách tố khi đang ngồi nghỉ bên hồ Gươm thì một người bán hàng rong đến gần, bất ngờ có hành vi quấy rối bạn của cô khiến họ phải hét lớn cầu cứu.
Yuna Vũ đăng bài cảnh báo trên mạng xã hội, cho biết cô và bạn bị một người bán hàng rong ở Hồ Gươm buông lời thô tục và có hành vi quấy rối khi đang dạo chơi.
Trung bình những ngày hoạt động cuối cùng, nhà sách Cá Chép Nguyễn Thị Minh Khai đón 1.000 khách/ngày. Hàng chờ thanh toán dài hơn 3 m, những đơn sách chục triệu đồng thường xuất hiện.
Khi trình diện cơ quan chức năng, thanh niên có hành vi quấy rối nữ nhân viên cửa hàng quần áo đã mang theo giấy khám tâm thần, theo lời chủ shop.
Bị cáo Nguyễn Tiến Dũng mang ma túy đến một địa chỉ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm (cũ), bỏ vào chậu cây cảnh, gọi điện cho khách mua liền bị lực lượng chức năng bắt quả tang.
Hồng Nhung gây chú ý nhờ các clip dí dỏm và được gọi vui là “cô bán phở xinh nhất Tuyên Quang”. Đằng sau đó là lịch làm việc hơn 18 tiếng/ngày.
Sau ồn ào về món lòng xe điếu, thương hiệu Lòng Chát bị thực khách quay lưng, chi nhánh TP.HCM phải đóng cửa. TikToker Ngô Quyền Thế phải "trả giá" bởi kiểu quảng cáo lố của mình.
Chia sẻ vị trí với bạn bè, chọn cơ sở lưu trú uy tín, giữ bí mật thông tin cá nhân... là những lưu ý để giữ an toàn khi nữ giới du lịch một mình.
Chàng trai Malaysia có ngoại hình “như kẻ ăn cướp”, đóng giả là kẻ xấu rồi để khách hàng đứng ra bảo vệ đối tượng họ thầm mến, giá tiền là 22 USD/lần.
Oppo Thái Lan dính phải hàng loạt bê bối trong năm mới, liên quan đến các ứng dụng mặc định và lộ lọt dữ liệu người dùng.
Thời tiết giông bão gây ra thiệt hại nặng nề cho một tàu du lịch của Royal Caribbean, khiến quầy bar và sòng bài bị phá hỏng.
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Từ lúc khai trương đến khi nhà hàng hoạt động ổn định là một chặng đường khá dài. Trong những tình huống khó khăn, người chủ nhà hàng cần kiên trì và không ngừng sáng tạo.
Kỹ năng giao tiếp của nhân viên phục vụ bàn rất quan trọng. Khi nhà hàng có món ăn mới và cần giới thiệu nó với khách, tài ăn nói của phục vụ bàn sẽ có đất dụng võ.
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.