Điều gì giúp Uniqlo chinh phục nước Mỹ suốt 20 năm qua
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
135 kết quả phù hợp
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Trekking là một trong những hoạt động du lịch mạo hiểm, vận động nên khâu chuẩn bị vật dụng cần được người tham gia quan tâm đúng mực.
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.
Chuyên gia hình thể, nhà thiết kế tỏ ra lo lắng trước việc đồ lót định hình đang bùng nổ nhờ người nổi tiếng.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Yvette Yaa Konadu Tetteh muốn dùng kỳ tích bơi dọc sông Volta để thu hút sự chú ý vào những tác động của ngành buôn bán quần áo cũ từ bắc bán cầu tới Ghana.
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Thời trang nhanh thường rẻ, tiện, dễ mua nhưng sẽ để lại những tác động tiêu cực đến môi trường sống.
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.