'Sốt' tour chiêm bái Xá Lợi, tắm Phật mùa Vesak
Hành trình tâm linh mùa Vesak 2025 được các tín đồ Phật giáo quan tâm với điểm đến nổi bật là TP.HCM, Tây Ninh. Song, không nhiều đơn vị lữ hành triển khai tour này.
183 kết quả phù hợp
'Sốt' tour chiêm bái Xá Lợi, tắm Phật mùa Vesak
Hành trình tâm linh mùa Vesak 2025 được các tín đồ Phật giáo quan tâm với điểm đến nổi bật là TP.HCM, Tây Ninh. Song, không nhiều đơn vị lữ hành triển khai tour này.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Danh thiếp hiếm có chữ ký Steve Jobs đã có chủ
Một tấm danh thiếp Apple hiếm từ năm 1983 có chữ ký của cố CEO Steve Jobs vừa được bán đấu giá thành công ở mức 83.000 USD.
Lạ lùng khách du lịch 'phát cuồng' vì siêu thị
"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Bạn gái Binz đón trào lưu 'nàng tiên cá công sở'
Một số tín đồ thời trang thể hiện sự sáng tạo với trang phục công sở thông qua việc lựa chọn đồ dáng ôm và không cài khuy cổ sơ mi, ưu tiên khả năng tôn dáng.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
DJ Mie hóa dân công sở ở Paris
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình xà nữ của Pháp Kiều, bộ đồ kết hợp nét cổ trang và hiện đại của BB Trần, đồng thời ghi nhận khả năng nắm bắt xu hướng của DJ Mie.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Mạng xã hội đưa hiệu ứng 'thời trang nhanh' vào ngành xuất bản
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Mặc đồ đỏ dịp Giáng sinh không còn là ý tưởng mới mẻ. Các tín đồ thời trang có thể hưởng ứng không khí lễ hội với trang phục đính lông vũ, chất liệu nhung hay phụ kiện mũ nồi.
Số phận trái ngược của các hàng quán được nhắc trong bản hit
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Thời trang mới của Kylie Jenner
Không còn mặc những outfit sặc sỡ, Kylie Jenner đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn với những item đơn giản, hai màu trắng và đen.
Khỏa thân xuống phố và chuyện làng mốt ngày càng táo bạo
Vải vóc ngày càng mỏng đi để nhường chỗ cho khoảng hở da thịt được nhìn thấy rõ hơn. Từ đầu năm đến nay, nhiều sao nữ gây bàn tán khi ăn mặc như không.
Khuấy động outfit chơi hè với xu hướng thời trang ‘puff-wear’
Hè này, áo dây hay quần sooc không còn là item lý tưởng giúp bạn trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy thử các item theo phong cách “puff-wear” đang được giới thời trang ưa chuộng.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.