'Người bay đeo kính' Trung Quốc gây sốt ở Olympic
Vẻ ngoài thư sinh với cặp kính cận giúp VĐV điền kinh Trung Quốc Xu Zhuoyi và VĐV thể dục dụng cụ Mỹ Stephen Nedoroscik thu hút sự chú ý của khán giả Olympic.
1.874 kết quả phù hợp
Vẻ ngoài thư sinh với cặp kính cận giúp VĐV điền kinh Trung Quốc Xu Zhuoyi và VĐV thể dục dụng cụ Mỹ Stephen Nedoroscik thu hút sự chú ý của khán giả Olympic.
Công nghệ dần được xem như một kiểu doping tại Olympic, khi vận động viên sử dụng quần áo hoặc thiết bị đặc biệt để nâng cao thành tích thể thao.
Những cuộc tranh luận về độ dài phù hợp của trang phục thi đấu dành cho các vận động viên điền kinh liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".
Dù không có quy định cụ thể nào, trang phục ngày càng ngắn và bó của các VĐV điền kinh thường xuyên gây tranh luận tại các kỳ Olympic.
4 "nam thần" bóng chuyền Nhật Bản ở Olympic, bao gồm Ran Takahashi, Yuji Nishida, Kento Miyaura và Yuki Ishikawa, sở hữu gu ăn mặc ấn tượng và hàng triệu lượt theo dõi trên MXH.
Xu hướng tenniscore được diễn viên Zendaya lăng xê trong mùa mốt năm nay, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang Việt như Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền, Xoài Non.
Theo thống kê của Numbeo, gia đình 4 người tại TP.HCM trung bình chi tiêu khoảng 44,3 triệu đồng/tháng, đắt hơn 5% so với Hà Nội nhưng rẻ hơn nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.
Triệu Vy che kín mặt khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào chiều 23/7. Nhiều khán giả nhận ra và chào hỏi nữ diễn viên.
Ngoài mục đích tránh nắng nóng, việc người chơi tennis thường chọn trang phục màu trắng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời về địa vị xã hội ở Anh cách đây hai thế kỷ.
Nguyên Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị của một trường đại học tại TP.HCM mất tích bí ẩn sau khi rời nhà vào sáng sớm để đi tập thể dục.
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
Các thí sinh Rap Việt mùa 4 biến vòng casting trở thành sàn diễn thời trang thu nhỏ, mang đậm phong cách thời trang đường phố được thể hiện qua loạt outfit, phụ kiện ấn tượng.
Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal dẫn đầu với trang phục đắt nhất trong lịch sử sân tennis, nổi bật là chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn, giá 1,1 triệu USD.
Đồng phục của đội tuyển Olympic Trung Quốc bị nhận xét là vừa thiếu tính thẩm mỹ vừa làm gia tăng bất bình đẳng giới, tạo ra "làn sóng" chỉ trích trên mạng xã hội.
Trào lưu diện đồ ngủ ra đường không còn mới lạ, phủ sóng từ các kinh đô thời trang thế giới đến Việt Nam. Huyền Baby, Diệp Lâm Anh hay Thảo Nhi Lê đều hưởng ứng xu hướng này.
Waterbomb 2024 vừa diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng chục ca sĩ nổi tiếng. Họ mang đến những phần trình diễn táo bạo.
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Để tránh bị phát tán hình ảnh nhạy cảm, đội tuyển Nhật Bản sẽ mặc đồng phục thi đấu có khả năng ngăn chặn camera hồng ngoại tại Thế vận hội Paris.