Bỏ tiền thuê văn phòng 'giả' để giấu cảnh thất nghiệp
Mô hình cho thuê văn phòng giả nở rộ tại Trung Quốc, cho phép người thất nghiệp che giấu tình trạng của bản thân với gia đình, bạn bè.
2.438 kết quả phù hợp
Bỏ tiền thuê văn phòng 'giả' để giấu cảnh thất nghiệp
Mô hình cho thuê văn phòng giả nở rộ tại Trung Quốc, cho phép người thất nghiệp che giấu tình trạng của bản thân với gia đình, bạn bè.
Trung Quốc đạt mục tiêu tăng trưởng nhưng thấp kỷ lục
Các biện pháp kích thích kinh tế đã giúp Trung Quốc đạt mục tiêu tăng trưởng quan trọng, nhưng những thách thức lớn vẫn còn đó.
Rolls-Royce Phantom Dragon độc bản giao cuối năm Rồng
Phiên bản Dragon của Rolls-Royce Phantom là sản phẩm đặt riêng của một vị khách Trung Quốc để chào mừng năm Giáp Thìn 2024.
Một năm buồn cho các hãng xe châu Âu tại Trung Quốc
Porsche, Audi, Volkswagen hay Mercedes-Benz đều ghi nhận doanh số năm 2024 suy giảm tại thị trường tỷ dân.
Bán hàng 'Made in China' khắp thế giới, Trung Quốc thu về 1.000 tỷ USD
Trung Quốc vừa công bố thặng dư thương mại đạt gần 1.000 tỷ USD trong năm 2024, minh chứng cho sức mạnh xuất khẩu vượt trội khi hàng hóa của nước này phủ sóng khắp thế giới.
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc thắng lớn
Sản lượng và doanh số toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc trong năm 2024 đều ghi nhận mức tăng trưởng. Lượng xuất khẩu ôtô từ quốc gia tỷ dân cũng đạt gần 5,9 triệu xe.
Trung Quốc bảo vệ đồng nhân dân tệ
Trung Quốc đã tăng cường biện pháp hỗ trợ đồng nhân dân tệ qua việc cảnh báo và điều chỉnh chính sách kiểm soát vốn, trong bối cảnh đồng nội tệ gần chạm mức thấp nhất lịch sử.
Góc khuất sau ngành giao hàng bùng nổ ở Trung Quốc
Khi bộ phim Upstream gây "bão", người ta một lần nữa chú ý đến cuộc sống mưu sinh vất vả của các shipper trong ngành giao hàng ở quốc gia tỷ dân.
Thời điểm cuối năm 2024 - đầu năm 2025, Phú Quốc trở thành chốn ăn chơi, nghỉ dưỡng, trốn mùa đông của tệp khách từ thị trường Đông Âu và Hàn Quốc.
Bước ngoặt từ thảm kịch Jeju Air
Vụ tai nạn thảm khốc khiến 179 người thiệt mạng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các nhà giám sát hàng không trong và ngoài Hàn Quốc cải thiện hệ thống quản lý an toàn.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Loạt linh vật rắn gây ngỡ ngàng tại Trung Quốc
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, hàng loạt linh vật rắn tại nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc lần lượt được "trình làng", thu hút nhiều ánh nhìn từ du khách.
Linh vật rắn nhìn như 'trúng độc' ở Trung Quốc
Cư dân mạng Trung Quốc đặt tên linh vật rắn ở Côn Minh là "Snake Baby", nhận xét chú rắn trông như "trúng độc" với đôi má ửng hồng và lưỡi thè ra ngoài.
4 phút định mệnh trong thảm kịch Jeju Air
Khoảng thời gian giữa lúc phi công báo cáo va chạm với chim và thời điểm máy bay rơi có thể là chìa khóa giải mã bí ẩn đằng sau thảm họa hàng không thảm khốc của Hàn Quốc.
Sau năm đông khách chưa từng có tại Nhật Bản
11 tháng đầu năm 2024, Nhật Bản đón kỷ lục 33 triệu lượt khách quốc tế. Đây cũng là lúc người dân đồng loạt phản ánh về "đám đông", "tắc nghẽn giao đông" và "rác thải".
Bí mật thảm họa Jeju Air có thể được tiết lộ qua 2 chiếc hộp
Là thiết bị quan trọng làm sáng tỏ tai nạn hàng không chết chóc nhất lịch sử Hàn Quốc, hộp đen máy bay đang thiếu mất một thành phần quan trọng, khiến cuộc điều tra bị bủa vây với hàng loạt câu hỏi.
Du lịch hàng không Hàn Quốc điêu đứng sau thảm kịch Jeju Air
2 sự cố hàng không liên tiếp có thể kìm hãm ngành du lịch đang lên của Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng xuất ngoại của người dân nước này tăng cao nhất trong 14 năm qua.
Ngôi vương AI của Mỹ bị lung lay
Các chuyên gia trong ngành công nghệ nhận định các mô hình AI của Trung Quốc hiện đã rất phổ biến và đang theo kịp, thậm chí vượt qua một số đối thủ cạnh tranh ở Mỹ.
Bộ TT&TT, KH&CN sau hợp nhất sẽ mạnh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn
Ngành TT&TT là hạ tầng số, công nghệ số, công nghiệp số, là dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, truyền thông số thì phải nhận lấy sứ mệnh tạo ra các nền tảng cho đất nước phát triển.
Dùng người nổi tiếng để lấy cái đẹp, dẹp cái xấu trên Internet
Bộ TT&TT tập hợp người có sức ảnh hưởng trên Internet (KOL) để phối hợp truyền thông, tạo trào lưu, xu hướng với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tin tích cực đẩy lùi tiêu cực.