Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
812 kết quả phù hợp
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Các nhân viên phục vụ dùng một tay bưng khay đựng cà phê, croissant (bánh sừng bò) và ly nước suối trong chặng đua 2 km.
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Nhiếp ảnh gia Thụy Điển bén rễ ở hội quán cà phê tại Paris (Pháp), ghi lại những khoảnh khắc thân mật êm ả trong những cuộc vui thâu đêm.
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Bảy căn hộ thương mại (shophouse) trong một chung cư bị chuyển đổi công năng thành nơi lưu trú. Trong khi đó, có những shophouse được tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh.
Một số quán cà phê hot tại TP.HCM mở bán xuyên Tết, mức phụ thu dao động 15-20%. Riêng một chuỗi cửa hàng mở bán thêm vé xem pháo hoa cho du khách nhờ vị trí đắc địa.
Món cà phê latte cay ở Giang Tây (Trung Quốc) gây sốt mạnh mẽ và giúp chủ quán bán được 300 ly mỗi ngày.
Sau cà phê mèo, mô hình cà phê với những chú lợn độc đáo ở Nhật Bản đang hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Người đặt bàn cho biết, đây là lần đầu tiên chị B. (người cho hải sản vào túi mang về) được đi ăn tiệc buffet. Do không biết chữ, nên chị B. không đọc hiểu được quy định nhà hàng.
Các bác sĩ kinh hoàng phát hiện 22 cm thực quản của người phụ nữ bị tổn thương nghiêm trọng, bị bong tróc da hoàn toàn.
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
Câu chuyện nữ TikToker cho rằng các cô gái đồng ý có buổi first date ở quán cà phê là hạ thấp tiêu chuẩn khiến dân mạng tranh cãi.
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Trong khi Hoàng Nam (26 tuổi) "xuống tiền" 700 triệu đồng để trả trước căn hộ chung cư, Trang Hạnh (29 tuổi) bỏ công việc kế toán để mở quán cà phê.
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Với cây thông gấu bông cao 10m, quán cà phê ở quận 1 (TP.HCM) trở thành điểm check-in nổi tiếng dịp Giáng sinh. Nhiều thông tin cho rằng phải đặt bàn trước 4 tháng mới có chỗ ngồi.