Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
1.786 kết quả phù hợp
Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
Hãng ẩm thực ở Philippines 'chạy đua' theo Carlos Yulo
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
10 hành trình đẹp như tuyệt tác khắp Việt Nam cho kỳ nghỉ lễ 2/9
Dù ở biển đảo hay miền núi, dải đất hình chữ S đều ẩn chứa những vẻ đẹp tuyệt tác, trải nghiệm đầy sức hút riêng mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ dài 4 ngày sắp tới.
Cảnh giác chiêu lừa lấy lại tiền, bán thuốc giả trên MXH
Bằng cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội, kẻ xấu dễ dàng tiếp cận nạn nhân với các hình thức như hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa, bán thuốc chất lượng kém.
Thất vọng vì đồ gia dụng thông minh tiền triệu kém 'thông minh'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội nhận xét một số đồ gia dụng thông minh trị giá hàng chục triệu đồng không đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí gây rắc rối cho người dùng.
Đại sứ hãng xa xỉ giành huy chương vàng Olympic
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Mỹ nam 'Cõng anh mà chạy' sụp đổ sau một đêm
Bê bối lạm quyền đang khiến Byeon Woo Seok vướng tranh cãi chỉ sau thời gian ngắn hưởng thành quả từ sự nổi tiếng của bộ phim "Cõng anh mà chạy".
Thủ tướng: Phát huy nguồn lực người Việt ở nước ngoài cho phát triển
Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp tích cực kết nối với các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài để truyền tải thông tin, hàng hóa, quảng bá sản phẩm của Việt Nam với thế giới.
Phá đường dây 'hô biến' học bạ điểm thấp thành điểm cao để đi du học
Cơ quan công an triệt phá ổ nhóm chuyên làm giả hồ sơ học bạ cho các trường hợp điểm thấp không đủ điều kiện đi du học, thu giữ số lượng lớn tang vật liên quan.
Tiết lộ gây sốc từ 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Thu về 600 triệu USD mỗi năm nhưng MrBeast khiến người hâm mộ bất ngờ khi khẳng định mình không hề giàu.
9 năm thanh xuân cùng loạt phim 'Phép thuật'
"Charmed" là cả bầu trời ký ức đối với khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu. Ngoài những thành tích ấn tượng, loạt phim còn vướng không ít lùm xùm xoay quanh ba chị em phù thủy.
Nếu không thích uống sữa, ăn gì để bổ sung canxi?
Sữa bò là thực phẩm có lượng canxi dồi dào, được con người sử dụng thường xuyên. Bên cạnh sữa bò, có nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật giàu canxi.
Thị trường sách thiếu nhi: Đẹp và phong phú
Dịp hè năm nay, các nhà xuất bản tung ra thị trường nhiều đầu sách cho thiếu nhi đẹp về hình thức và phong phú về nội dung. Các cuốn sách đều do các tác giả trong nước sáng tác, đáp ứng nhu cầu...
'Thần đèn' AI đã thoát khỏi chiếc bình xuất bản truyền thống
"Thần đèn AI tạo sinh" đã thoát khỏi chiếc bình từ lâu, không ít công ty tận dụng công nghệ này đã xuất hiện trong lĩnh vực viết và xuất bản.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Cần tăng chế tài với tội liên quan in sách lậu, SGK giả
Theo Phó giám đốc NXB Tổng hợp TP.HCM, pháp luật cần tăng nặng chế tài với tội liên quan in sách giả, sách lậu để mang tính răn đe cao.
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Thu hút khách hàng một cách tự nhiên
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.