Hồ Hạnh Nhi mặc váy xẻ ngực sâu
Minh tinh TVB Hồ Hạnh Nhi "cân" mọi phong cách ở tuổi 45. Gần đây, cô chuộng trang phục cut-out, khoe vóc dáng gợi cảm.
3.345 kết quả phù hợp
Minh tinh TVB Hồ Hạnh Nhi "cân" mọi phong cách ở tuổi 45. Gần đây, cô chuộng trang phục cut-out, khoe vóc dáng gợi cảm.
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nude khoe đường cong.
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Xuất hiện lần đầu hồi tháng 4/2023, song quảng cáo của FKA Twigs cho Calvin Klein gần đây khiến cơ quan chức năng vào cuộc.
Xuất hiện nhiều quảng cáo, nhanh hết pin, tự động nhắn tin là những dấu hiệu cho thấy smartphone bị tin tặc tấn công.
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
Kendall Jenner, Kylie Jenner, Dua Lipa chuộng thiết kế áo tắm nhỏ xíu, giúp tôn vóc dáng gợi cảm.
Sau 30 năm kể từ khi phím Windows được cập nhật năm 1994, bàn phím máy tính Windows có nút mới chuyên dùng để kích hoạt AI.
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo và người quảng cáo được đề nghị không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các website vi phạm, nằm trong Black List của Bộ TT&TT.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.