Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
941 kết quả phù hợp
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Rita Ora mặc như không khi đi xem thời trang
Rita Ora và Rebecca Dayan lộ vòng một khi lăng xê xu hướng naked dress tại sự kiện thời trang ở Paris (Pháp).
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Chiếc tank top trắng trở nên sành điệu, ấn tượng hơn khi được kết hợp cùng mẫu quần phù hợp cùng phụ kiện.
Váy áo của aespa khi đến Việt Nam
Tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Hội An, 4 thành viên nhóm nhạc nữ aespa gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong suốt chuyến đi.
Street style của dàn thí sinh nổi bật Rap Việt mùa 3
Bên cạnh dàn HLV, giám khảo nổi tiếng, các thí sinh nổi bật tại Rap Việt mùa 3 cũng gây chú ý nhờ tài năng và phong cách thời trang, gu thẩm mỹ độc đáo.
Tóc dreadlock, quần áo cắt xẻ của Jennie trong The Idol
"Đối với một số người, lý do duy nhất để xem The Idol là Jennie của BlackPink", cây bút của tờ The New York Times nhận định.
Kinh tế Mỹ nhiễu tín hiệu về suy thoái
Các dữ liệu mới về khu vực sản xuất, dịch vụ và sức mạnh chi tiêu của Mỹ đang phát đi những tín hiệu trái chiều nhau.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie
Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Kiểu quần áo vừa đi làm, vừa đi chơi
"Businesswoman special" là xu hướng thời trang mà nhiều phụ nữ đang theo đuổi. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, rộng rãi, có thể mặc đi làm và đi chơi.
Sao nữ đẹp nhất thế giới mặc đồ của NTK Việt
Áo crop top của NTK Công Trí được Lisa (BlackPink) - sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2021 - kết hợp cùng quần ống suông và phụ kiện dây chuyền vàng, tạo nên tổng thể gợi cảm, nữ tính.
'Barbie' và nguồn gốc của búp bê từng được coi là đồ chơi tình dục
Trailer chính thức của "Barbie" cho thấy búp bê nổi tiếng đến thăm thế giới thực. Thực tế, đây là búp bê lấy cảm hứng từ đồ chơi tình dục của Đức có tên Bild Lilli.
Giới thời trang chứng kiến sự lên ngôi của đồ jean, đặc biệt là những thiết kế màu sắc bắt mắt thay cho xanh dương truyền thống.
Áo cổ yếm của Timothée Chalamet, Troye Sivan
Được lăng xê bởi các ngôi sao như Troye Sivan, Timothée Chalamet, Harry Styles và Cody Fern, những chiếc áo cổ yếm trở nên thịnh hành, tạo thành trào lưu mới cho nam giới.
Rita Ora bị chỉ trích khi thường xuyên diện đồ gợi cảm tại các sự kiện lớn. Đời thường, cô chuộng những bộ đồ thời thượng, cá tính.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ Kim Kardashian
Diện chiếc áo với dòng chữ “I Love Nerds” (tạm dịch: “Tôi yêu những kẻ mọt sách”), Kim Kardashian góp phần đưa áo phông in chữ trở lại. Đây là trào lưu từng gây sốt những năm 2000.
Show diễn Chanel Cruise 2023/2024 thu hút nhiều ngôi sao quốc tế như Margot Robbie, G-Dragon, Kristen Stewart,... Trong đó, bộ trang phục Paris Hilton nhận được phản hồi tích cực.