Sống chuẩn Âu với bộ sưu tập 96 căn Grand Villa Park Village
Bộ sưu tập giới hạn 96 căn Grand Villa độc bản Park Village hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân tinh hoa, am tường phong cách sống.
2.196 kết quả phù hợp
Sống chuẩn Âu với bộ sưu tập 96 căn Grand Villa Park Village
Bộ sưu tập giới hạn 96 căn Grand Villa độc bản Park Village hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân tinh hoa, am tường phong cách sống.
Người giàu nhất trong gia đình Richie
Gia đình Richie có các thành viên nổi tiếng như Lionel, Miles Brockman và Sofia Richie. Họ kiếm bộn tiền nhờ quá trình làm việc trong giới giải trí.
Maserati giới thiệu bộ sưu tập xe đặc biệt
Nhằm đánh dấu việc chấm dứt sử dụng động cơ V8, Maserati đã ra mắt bộ sưu tập Zéda đối với các dòng xe Levante, Ghibli và Quattroporte.
Quần 5 cm, nội y cắt cao tràn ngập mùa thời trang Resort 2024
Nội y cắt xẻ quá hông, bodysuit cắt xẻ, váy áo phát sáng là điểm nhấn trong bộ sưu tập Resort 2024 của các nhà mốt Chanel, Diesel và St. John.
Calvin Klein kết hợp Jennie ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn
Calvin Klein giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein, đánh dấu màn kết hợp cùng nghệ sĩ, đại sứ thương hiệu và biểu tượng toàn cầu Jennie Kim.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Tóc Tiên gợi cảm giữa dàn sao châu Á tại Hàn Quốc
Calvin Klein gây chú ý khi mời nhiều nghệ sĩ đình đám như Jungkook, Mai Davika dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập hợp tác với Jennie (BlackPink).
Mặc Blockcore sao cho hợp thời trong mùa SEA Game 32
Phát triển từ thập niên 80, 90, phong cách Blockcore gây sốt trong các mùa giải bóng đá, sự kiện thể thao. Trong mùa SEA Games 32, xu hướng này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Bộ sưu tập Lamborghini Huracan phiên bản kỷ niệm 60 năm
Bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm thành lập Lamborghini chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc cho mỗi mẫu Huracan.
Cùng Châu Bùi và Galaxy Z Flip4 hóa ‘dân chơi hệ màu sắc’
Với màn hình gập linh hoạt và đa dạng màu sắc thời thượng, Galaxy Z Flip4 là phụ kiện công nghệ - thời trang không thể thiếu cho giới trẻ trong mùa hè này.
Áo nửa trên hoodie, nửa dưới corset thành mốt
Được lăng xê bởi Bad Bunny tại Coachella 2023, corset hoodie là sự kết hợp giữa phong cách thoải mái và quyến rũ. Món đồ này nhanh chóng gây sốt, được lòng các tín đồ thời trang.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Áo ngực nhọn hoắt được lăng xê
Được nhiều ngôi sao như Madonna, Lady Gaga và Julia Fox hưởng ứng, áo ngực hình chóp nón là thiết kế ấn tượng, duy trì sức hút sau nhiều thập kỷ dù từng bị đánh giá là phản cảm.
Những chiếc đồng hồ điêu khắc thủ công tinh xảo
Các thương hiệu đình đám như BOVET hay Breguet thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình thông qua các kỹ thuật điêu khắc phức tạp và tỉ mỉ.
Những mẫu đồng hồ tích hợp hàng chục chức năng
Bộ máy phức tạp thường khiến đồng hồ trở nên cồng kềnh, có kích thước quá khổ. Tuy nhiên, các thương hiệu đồng hồ đang nỗ lực thu nhỏ, nâng cao tính thẩm mỹ của món phụ kiện này.
Mặc đồ thể thao ra đường vẫn là mốt
Sau khi “làm mưa làm gió” trong đại dịch Covid-19 nhờ tính ứng dụng cao, trang phục thể thao tiếp tục duy trì sức hút, trở thành điểm giao thoa giữa sàn diễn và đường phố.
Mặc suit hở lưng, diện blazer không quần
Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, suit còn là trang phục giúp người mặc khoe đường cong cơ thể với những biến tấu độc đáo như chất liệu xuyên thấu, chi tiết khoét lưng.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
9 mẫu đồng hồ nữ ấn tượng mới ra mắt năm 2023
Năm 2023, các thương hiệu đồng hồ đình đám như Cartier, Vacheron Constantin hay Piaget trình làng những thiết kế dành cho nữ ấn tượng cả về tính năng lẫn diện mạo.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.