Chiến lược chủ động giúp KIDO chiếm ưu thế thị trường quà Trung thu
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
2.382 kết quả phù hợp
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Phiên bản đồng hồ đặc biệt trong bộ sưu tập được Đông Sơn ra mắt nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, là sự giao thoa tinh tế giữa 3 nền văn hóa Thụy Sĩ - Nhật Bản - Việt Nam.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Một món đồ chơi Labubu hiếm có vừa lập kỷ lục khi được bán với giá 10.500 USD trên eBay vào cuối tháng 7, trở thành món đồ chơi “xấu xí nhưng đáng yêu” đắt nhất trên nền tảng này.
Không chỉ là một món đồ chơi dễ thương, Labubu đã trở thành biểu tượng thời thượng, là "đồng tiền xã hội" được săn đón trong giới trẻ dù giá tăng và nguồn cung ngày càng khan hiếm.
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Eve Jobs vừa tổ chức hôn lễ trị giá hàng triệu USD với "hoàng tử Olympics" Harry Charles. Cô được biết đến với sự nghiệp người mẫu và niềm đam mê với môn cưỡi ngựa.
Mỗi tùy chọn màu sơn của Ferrari không chỉ thể hiện cá tính chủ xe mà còn gợi mở câu chuyện di sản và tinh thần của thương hiệu.
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Công Trí từng được xem như anh cả trong làng thời trang Việt với nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng trang phục của nhà thiết kế này.
Thường xuyên hiện diện ở tuần lễ thời trang, đi du lịch nước ngoài, sở hữu một thương hiệu nội thất riêng là những điều được Trần Viên Ngọc Trân thể hiện trên mạng xã hội.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục là tâm điểm ở sự kiện thời trang. Loạt ảnh mới của cô đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.
Cỗ máy Konstantin Chaykin của Louis Erard đồng hồ phức tạp nhất từ trước đến nay trong dòng Wristmon, gây chú ý bởi mặt số hình khuôn mặt kỳ lạ, kim giờ là một con mắt.
Ngày 28/6, rapper Pjpo chính thức phát hành “131km” - album NFT đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định bước đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ NFT vào âm nhạc tại Việt Nam.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.