Hiện tượng lạ ở người trẻ Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng đau đầu
Ứng tuyển, chốt lịch phỏng vấn rồi lại bỏ ngang, cách xử lý kỳ lạ này của một bộ phận lao động trẻ tại Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng bối rối vì không biết nên làm thế nào.
477 kết quả phù hợp
Hiện tượng lạ ở người trẻ Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng đau đầu
Ứng tuyển, chốt lịch phỏng vấn rồi lại bỏ ngang, cách xử lý kỳ lạ này của một bộ phận lao động trẻ tại Nhật Bản khiến nhà tuyển dụng bối rối vì không biết nên làm thế nào.
15 khách vẫn ngồi ăn mì bất chấp nhà hàng cháy
15 thực khách vẫn ngồi ngay ngắn trong tiệm mì ramen khi đám cháy xảy ra tại chi nhánh nhà hàng Ramen Jiro ở Shinjuku Kabukicho hôm 28/5. Video về sự việc thu hút sự quan tâm lớn.
Người Nhật Bản chán ngán cảnh đông du khách
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
'Thánh ăn' Nhật Bản giải nghệ vì không còn biết đói
Từng nhiều lần đạt giải "người ăn nhiều nhất" tại các cuộc thi ăn uống, Takeru Kobayashi thông báo giải nghệ và cho biết đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, não bộ.
Món sầu riêng, dâu tây xào tỏi ớt gây sốt ở Trung Quốc
Một tụ điểm hàng rong ở Trung Quốc bán món ăn từ hỗn hợp sầu riêng, dâu tây và tỏi, ớt thu hút sự chú ý từ thực khách. Đây là món ăn gia truyền ở Quảng Tây, theo Today Online.
Loại mì Nhật Bản đang làm thế giới phát cuồng
Là món ăn bình dân phổ biến trên toàn thế giới, nhưng việc chế biến mì ramen tại nhà chưa bao giờ đơn giản. Đó là lý do các nhà hàng phục vụ món mì này luôn đông khách.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Tokyo thắng New York trong cuộc đua chi phí du lịch
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Thiên đường của người lười nấu nướng
Người Nhật đề cao sự tối giản và tiện lợi, triết lý này ảnh hưởng sâu sắc đến ẩm thực. Đến xứ hoa anh đào, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn sẵn ngon lành.
Cần quá nhiều đêm không ngủ để chơi hết TP.HCM
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
Loạt địa chỉ nếu du khách đói bụng sau 21h ở TP.HCM
Cơm tấm Huyền, sủi cảo Thiên Thiên hay cháo sườn bà Hào là quán bình dân nhưng chất lượng, thích hợp thưởng thức vào đêm muộn ở TP.HCM.
Suốt nhiều thập kỷ, tô ramen luôn “siêu to khổng lồ” để vừa vặn bàn tay nam giới, nước súp rất nóng vì đàn ông Nhật Bản thích thế. Đã đến lúc điều này phải thay đổi.
Bản đồ quán xá ở Thảo Điền khiến khách Tây mê mệt
Với bản đồ ẩm thực dày đặc tại TP.HCM, các quán ăn từ bình dân đến hạng sang đều có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách nước ngoài.
Khu ẩm thực Tây, Hàn, Nhật, Trung kín khách ngoại ở TP.HCM
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
'Up mood' đầu tuần với loạt comfort food hấp dẫn
Comfort food là những món ăn mang lại cảm giác thoải mái và có khả năng xoa dịu tinh thần. Dưới đây là loạt hương vị comfort food ấn tượng trên khắp thế giới.