Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

59 kết quả phù hợp

richemont

Mua he e am cua Gucci, Prada hinh anh

Mùa hè ế ẩm của Gucci, Prada

0

Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.

Nguoi tieu dung Trung Quoc quay lung Cartier, Chanel hinh anh

Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel

0

Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.

Gioi thoi trang xa xi do bo nganh sach hinh anh

Giới thời trang xa xỉ đổ bộ ngành sách

0

Việc công ty Van Cleef & Arpels hỗ trợ L’École, trường nghệ thuật trang sức tại Paris xuất bản một loạt sách đa ngôn ngữ nằm trong làn sóng mới nhất của ngành công nghiệp xa xỉ tiến quân vào thị...

Gioi nha giau My san lung Rolex de tich san hinh anh

Giới nhà giàu Mỹ săn lùng Rolex để tích sản

0

Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.

Kim cuong tu nhien khong con 'cung' nhu truoc hinh anh

Kim cương tự nhiên không còn 'cứng' như trước

0

Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.

LVMH bi soan ngoi vi so 1 hinh anh

LVMH bị soán ngôi vị số 1

0

Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.

Rolex van giu ngoi vuong hinh anh

Rolex vẫn giữ ngôi vương

0

Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.

'Ong lon' xa xi LVMH vuot kho hinh anh

'Ông lớn' xa xỉ LVMH vượt khó

0

Bất chấp lo ngại về suy thoái, LVMH thông báo doanh thu quý IV/2024 tăng 1%, thắp lên hy vọng giai đoạn khó khăn nhất của ngành xa xỉ đã qua.

Xu huong phat trien smartwatch khac dong ho co hinh anh

Xu hướng phát triển smartwatch khác đồng hồ cơ

0

Trong khi các loại smartwatch sẽ sớm đến mức không có nhiều khác biệt về tính năng, đồng hồ truyền thống vẫn có thể tạo ra các bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hoá, lịch sử.

Hang xa xi second-hand len ngoi o Trung Quoc hinh anh

Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Gen Z hung thu voi dong ho xa xi cu hinh anh

Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ

0

Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.

Goc khuat dang sau nhan 'Made in Italy' danh tieng hinh anh

Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng

0

Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.

Xem thêm