MU tạo kịch bản khó tin với Vardy
Báo chí Anh cho biết MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy trong mùa hè này.
1.275 kết quả phù hợp
MU tạo kịch bản khó tin với Vardy
Báo chí Anh cho biết MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy trong mùa hè này.
MU 'gom hàng miễn phí', có thể gây sốc với Vardy
Manchester United được trao cơ hội chiêu mộ ba tiền đạo theo dạng tự do mùa hè này, trong nỗ lực gia cố hàng công gây thất vọng.
TP.HCM rà soát khẩn hàng giả trong y tế sau vụ dầu gió Con Ó giả
Sau khi công an TP.HCM phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán dầu gió và mỹ phẩm giả, Sở Y tế phát công văn khẩn yêu cầu toàn bộ cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc trên địa bàn rà...
Lời gia truyền của Đồng Nhân Đường
“Đồng Nhân Đường Bắc Kinh” luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời dạy của tổ tiên “bào chế tuy phức tạp nhưng không bớt công đoạn, dược liệu tuy đắt đỏ nhưng không bớt thành phần”.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Hàng giả bán đầy trên sàn thương mại điện tử, vì sao khó xử lý?
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Bánh mì, hủ tiếu ở TP.HCM tăng giá
Những ngày qua, nhiều hàng quán tại TP.HCM rục rịch tăng giá vì "áp lực gộp", trong đó có liên quan đến việc tuân thủ quy định thuế mới.
Động thái đáng ngờ của nhãn hàng trong lùm xùm hũ yến giá rẻ
Trước những nghi ngờ của khách hàng về chất lượng hũ yến chưng giá rẻ, từng được quảng cáo bởi loạt KOC đình đám, đại diện nhãn hàng đã lên tiếng.
Apple công bằng khi 'nâng hạng' thị trường Việt Nam lên nhóm đầu
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Lợi dụng lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng để lừa đảo
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 diễn ra từ cuối tháng 5 đến tháng 7, đang bị kẻ xấu lợi dụng, thực hiện nhiều chiêu trò lừa đảo qua mạng.
Hai CLB Manchester muốn có Donnarumma
Manchester United và Manchester City quan tâm đến Gianluigi Donnarumma và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ với giá rẻ hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do.
Khởi tố 3 bị can sản xuất giá đỗ bằng hóa chất độc hại
Ngày 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai ra quyết định khởi tố 3 bị can để điều tra về tội Vi phạm quy định về an toàn thực phẩm theo Điều 317 Bộ luật Hình sự.
Những vụ tẩm hóa chất độc hại vào nguyên liệu món ăn quen thuộc
Liên tiếp nhiều cơ sở sản xuất bị phát hiện dùng hóa chất cấm để làm giá đỗ trắng, mập mạp. Hàng nghìn tấn giá đỗ tẩm hóa chất đã được bán ra thị trường, đe dọa nghiêm trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Công bố hình ảnh hơn 17 tấn gạo 'ngon nhất thế giới' bị làm giả
Nhóm đối tượng sử dụng loại gạo rẻ tiền, sau đó đóng gói vào bao bì giả mạo sản phẩm Gạo ST25 Lúa - Tôm mang nhãn hiệu Gạo Ông Cua, đưa ra thị trường hơn 17 tấn.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
Lạnh người với quy trình sản xuất hàng giá đỗ ngậm hóa chất độc hại
Công an tỉnh Lào Cai phát hiện và triệt phá 2 cơ sở sản xuất giá đỗ bằng hóa chất độc hại với hàng tấn thành phẩm mỗi ngày.
Hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp là gì?
Trong nhiều trường hợp, hệ thống này có thể gây dừng xe đột ngột, nguy cơ va chạm với xe phía sau.
TikToker Sùng Bầu lên tiếng khi bị tố 'bom' 20 tấn miến dong
Trước loạt video tố cáo của chủ một cơ sở sản xuất miến dong, TikToker Sùng Bầu phủ nhận và cho biết cô không hứa hẹn bao tiêu hay khiến cơ sở này tồn kho hơn 20 tấn hàng.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.