Chống nóng giữa sóng nhiệt tại Trung Quốc
Giữa nắng nóng oi bức khắc nghiệt, người dân Trung Quốc đang có nhiều phương án giải nhiệt cho riêng mình, đồng thời đổ xô mua những sản phẩm làm mát và chống nắng.
1.143 kết quả phù hợp
Chống nóng giữa sóng nhiệt tại Trung Quốc
Giữa nắng nóng oi bức khắc nghiệt, người dân Trung Quốc đang có nhiều phương án giải nhiệt cho riêng mình, đồng thời đổ xô mua những sản phẩm làm mát và chống nắng.
Cùng Huawei ‘Thắp sáng vòng hoạt động’, truyền cảm hứng sống khỏe
Sự kiện “Thắp sáng vòng hoạt động” - được Huawei tổ chức tại TP.HCM, là minh chứng cho cách công nghệ trở thành chất xúc tác giúp mỗi người sống khỏe hơn mỗi ngày.
Tia hy vọng le lói của Samsung
Kết quả kinh doanh quý II/2025 cho thấy Samsung vẫn là một "gã khổng lồ" trong ngành công nghệ, dù tập đoàn này đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Tuyển tập những việc ‘khối nghỉ hè’ nhất định phải làm khi về quê
Mùa hè là lúc sinh viên xa nhà trở về quê, tận hưởng bầu không khí trong lành - từ những buổi hóng gió bên biển, đạp xe trên đường làng đến thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn.
Hub thương mại đón sóng tiêu dùng mới tại đô thị sân bay Long Thành
Trong bối cảnh đô thị sân bay Long Thành kiến tạo trung tâm kinh tế mới, cơ hội sinh lời mở ra cho các nhà đầu tư sở hữu căn thương mại - dịch vụ (TMDV) mặt tiền đường huyết mạch.
Tạm giữ lượng lớn đồ gia dụng không rõ nguồn gốc ở Hà Nội
Hộ kinh doanh Phạm Quỳnh Vân 6688 thuộc phường Hoàng Mai (TP Hà Nội) được xác định kinh doanh số lượng lớn đồ gia dụng có dấu hiệu vi phạm.
Nguồn gốc MacBook, iPad giá rẻ đầy rẫy trên chợ mạng
Thông qua chương trình ưu đãi cho giáo dục của Apple, nhiều người đang mua MacBook, iPad với giá rẻ rồi bán lại để kiếm lời.
Hãng Nhật ra mắt bồn cầu thông minh có khả năng 'đọc bệnh'
Toto ra mắt bồn cầu thông minh đầu tiên tại Nhật Bản với có khả năng phân tích phân, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tiêu hóa qua ứng dụng trên điện thoại.
Nguy cơ 'đổ sông đổ bể' của những sản phẩm tiền tỷ
YouTube thông báo xóa bỏ tab Trending. Quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Vpop, đòi hỏi nghệ sĩ Việt có những chiến thuật mới thay vì cứ đổ tiền tỷ cho MV.
Apple phát triển hàng loạt kính mới
Apple được cho đang phát triển ít nhất 7 thiết bị kính khác nhau, gồm bản nâng cấp của Vision Pro để ra mắt ngay năm nay.
Toàn bộ sản phẩm Porsche tại Mỹ được điều chỉnh giá bán, tăng thêm từ 2,4% đến cao nhất 3,6%.
An Khang và Servier hợp tác nâng tầm chăm sóc sức khỏe tim mạch
Chung tay cải thiện chất lượng chăm sóc y tế và nâng cao nhận thức về các bệnh lý tim mạch - chuyển hóa, Nhà thuốc An Khang vừa ký kết hợp tác chiến lược với Servier Việt Nam.
Ứng xử thế nào với sữa giả, thực phẩm chức năng giả?
Chuyên gia đề xuất giải pháp sử dụng blockchain để xây dựng phần mềm truy xuất nguồn gốc, sử dụng bao bì chống làm giả... để giúp doanh nghiệp ứng phó với vấn nạn hàng giả.
Ấn Độ thành công xưởng sản xuất mới nhờ thương chiến
Chiến dịch "Make in India" của Thủ tướng Narendra Modi ra mắt năm 2014 đặt mục tiêu sản xuất chiếm 1/4 sản lượng kinh tế quốc gia vào năm 2025.
Sân bay Phú Quốc được Sun Group ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới
Mới đây, Sun Group chính thức được chấp thuận đầu tư dự án mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, với tổng vốn gần 22.000 tỷ đồng.
Nhà soạn nhạc lừng danh thế giới thuộc gia tộc ngân hàng
Mendelssohn là một trong những gia tộc ngân hàng Do Thái lâu đời nhất ở Berlin. Nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano và nhạc trưởng nổi tiếng thế giới thế kỷ XIX, Felix...
HLV Polking muốn đá chung kết Cúp Quốc gia ở sân trung lập
HLV Polking của CAHN không đồng tình với việc trận chung kết Cúp Quốc gia 2024/25 được tổ chức trên sân nhà của SLNA.
Sàn thương mại điện tử, KOL, KOC cam kết chống hàng giả với TP.HCM
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
Home Credit Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chiến lược ESG bền vững
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.