Nhà tài trợ skincare Beplain đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
54 kết quả phù hợp
Nhà tài trợ skincare Beplain đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
20 tuổi đã tiêm filler vì sợ già
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
Suni Hạ Linh đồng hành cùng dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới của Cỏ Mềm
“Chị đẹp” Suni Hạ Linh khoe sắc rạng rỡ khi trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc “Trái bơ suôn mượt phục hồi” của mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Chăm sóc da không chỉ có khuôn mặt
Cổ và tay có thể dễ dàng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi. Bởi vậy, bạn nên thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm cho hai khu vực này kỹ càng như với khuôn mặt.
Giải tỏa áp lực làm đẹp ngày Tết nhờ 7 item mỹ phẩm sale ‘bung xõa’
Không cô gái nào muốn đón năm mới với làn da khô ráp và thâm sạm. Bởi vậy, Tết đến đồng nghĩa áp lực làm đẹp, chăm sóc da gia tăng.
Chọn Aiwa - Thân Khỏe Tâm An để tuổi già nhàn nhã
Ở độ tuổi trung niên và cao tuổi, cơ thể cần bổ sung một lượng dinh dưỡng đầy đủ, khoa học để tăng cường thể lực và tâm hồn.
Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Coway trình làng 2 dòng máy lọc không khí thế hệ mới
Hai sản phẩm mới của Coway là Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH hứa hẹn được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, lọc không khí hiệu quả.
'Quà tặng Sức khỏe' - lời hứa trọn yêu thương dành cho người thân
Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt gói sản phẩm “Quà tặng Sức khỏe”, hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trong bối cảnh bình thường mới.
Giải pháp 'hạ nhiệt' đôi mắt, xua tan mệt mỏi
Sử dụng laptop/PC, điện thoại trên 6 tiếng mỗi ngày sẽ khiến mắt hoạt động hết công suất, xuất hiện các cơn mỏi, ngứa, đỏ mắt hoặc mờ do tiết dịch.
Atoderm Huile de Douche - dầu tắm dành cho da khô và nhạy cảm
Bioderma Atoderm Huile de Douche là dòng sữa tắm dịu nhẹ, lành tính, giúp chăm sóc cho làn da toàn thân. Không chỉ làm sạch hiệu quả, sản phẩm hỗ trợ giữ ẩm da suốt 24 giờ.
‘The R show 3’ giúp phái mạnh luyện tác phong lịch lãm
Tái khởi động hành trình giúp cánh mày râu đến gần thành công, rèn tác phong ứng xử, Romano mang “The R show” trở lại với chủ đề “Nâng tầm phong thái”.
Ghế massage Toshiko đạt tiêu chuẩn an toàn PSE Nhật Bản
Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng và tính năng, Toshiko còn chú trọng cải thiện tiêu chuẩn an toàn cho các sản phẩm ghế massage toàn thân.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Chăm con khoa học dù lần đầu làm mẹ
Lần đầu làm mẹ chưa bao giờ dễ dàng, nhưng tôi luôn cố gắng chăm sóc con từ những điều nhỏ nhất như làn da. Bởi với tôi, áp má vào làn da non nớt ấy, bao mệt mỏi đều tan biến.