Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
620 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Bên trong túi quà 1 triệu USD ở Quả cầu Vàng
Dàn khách mời tham dự lễ trao giải sẽ nhận được những món quà xa xỉ có tổng trị giá 1 triệu USD, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng, liệu trình thẩm mỹ và nhiều sản phẩm cao cấp khác.
Chiếc túi nhái khiến Birkin 'chỉ còn là một cái tên'
Wirkin, mẫu nhái túi hàng hiệu Hermès Birkin, nhanh chóng cháy hàng khi được bày bán trên trang web của Walmart.
Đồng hồ Rolex tiếp tục tăng giá 8%
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
Ấn Độ 'sốt' bất động sản xa xỉ
Bất chấp suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản cao cấp tại Ấn Độ đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của tầng lớp giàu có trong nước cùng người Ấn Độ ở nước ngoài.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Ông Trump cũng "tận dụng" ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại lễ khánh thành Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) để quảng cáo cho dòng nước hoa "Fight, Fight, Fight" mới.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
'Việt Nam là quốc gia duy nhất đánh thuế TTĐB với điều hòa'
Đại biểu Hà Sỹ Đồng (đoàn Quảng Trị) cho biết việc áp thuế TTĐB với điều hòa nhiệt độ là không cần thiết và cần được bãi bỏ do mặt hàng này hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Chagee đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khách hàng tại Malaysia, sau khi một nhân viên bị phát hiện gian lận trong cuộc thi rút thăm may mắn.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.