Ngành đồng hồ xa xỉ loay hoay khi giá vàng phi mã
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
641 kết quả phù hợp
Ngành đồng hồ xa xỉ loay hoay khi giá vàng phi mã
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Thiên Minh, Liên Bỉnh Phát, Bình An dự lễ khai trương Boss Tràng Tiền
Không gian mua sắm ấn tượng vừa được khai trương tại mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội ngày 17/4 vừa qua thể hiện đúng vị thế của nhà mốt từ nước Đức - Boss.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Thực hư việc Prada, Hermès toàn sản xuất hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Túi Hermès thêm đắt đỏ sau đòn thuế của ông Trump
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
'Cốc cà phê' gần 6.000 USD trên tay vợ sắp cưới Jeff Bezos
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Dâu tây thượng hạng Nhật Bản bán giá không tưởng tại Mỹ
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Bạn trai tỷ phú của Lisa rời cuộc chơi đồng hồ cao cấp
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Dâu tây Nhật Bản có giá 19 USD/quả khiến dân mạng chia phe
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Biển thủ 4,2 triệu USD của công ty để mua xe Mercedes, túi LV
Sau khi chiếm đoạt tiền từ công ty fintech, Ho Kai Xin (Singapore) tận hưởng cuộc sống xa hoa với xe Mercedes-Benz, túi Louis Vuitton và căn penthouse có giá 2,7 triệu USD.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Giám sát thông minh - nhu cầu không chỉ dừng lại ở một chiếc camera
Trong thời đại công nghệ số, camera giám sát không chỉ là công cụ bảo vệ mà trở thành một phần không thể thiếu giúp quản lý không gian sống và kinh doanh một cách chủ động.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Ai sẽ hưởng lợi từ đòn thuế của ông Trump?
Chính sách thuế quan của Mỹ có thể tạo ra cú sốc lớn nhất cho thương mại toàn cầu kể từ khi hệ thống Bretton Woods sụp đổ. Nhưng Anh có thể hưởng lợi từ những biến động sắp tới.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.