Omoda & Jaecoo Việt Nam ‘bắt tay’ EV Power hoàn thiện hạ tầng trạm sạc
Trong bối cảnh ngành ôtô toàn cầu chuyển đổi xanh mạnh mẽ, Omoda & Jaecoo Việt Nam khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững bằng việc ký kết hợp tác chiến lược với EV Power.
141 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh ngành ôtô toàn cầu chuyển đổi xanh mạnh mẽ, Omoda & Jaecoo Việt Nam khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững bằng việc ký kết hợp tác chiến lược với EV Power.
Loạt mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 10 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm.
Cadivi phát động chương trình trồng cây “Trao mạch sống xanh, ươm tương lai bền vững”, khẳng định cam kết bảo vệ môi trường, hướng đến kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Trải qua 7 lần tổ chức tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Hải Phòng, các Phiên chợ Khuyến đọc đã đóng góp hơn 133 triệu đồng cho Quỹ Khuyến đọc Việt Nam, xây dựng 280 tủ sách cộng đồng khắp mọi miền...
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Hơn 20.000 vận động viên cùng hàng chục nghìn người dân sẽ hội tụ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sáng 24/8 trong giải chạy "Việt Nam tôi đó - My Vietnam 2025".
Tần suất và cường độ của các thảm họa khí hậu ngày càng dồn dập, từ lũ quét, cháy rừng đến sóng thần. Những cảnh báo trong "Thảm họa khí hậu" của Bill Gates đang trở thành thực tế.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Pallet carbon âm tính làm từ xơ dừa, vỏ cà phê do AirX Carbon sản xuất đang được thí điểm trong hệ thống kho tự động của Coca-Cola, và bước đầu nhận được sự quan tâm của Hyosung, TTC...
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xanh - nền tảng quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứng một cách dễ dàng.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 tại Nghệ An, thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 12.350 tỷ đồng.
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực phát triển bền vững ngày càng tăng, thực hành ESG (môi trường, xã hội, quản trị) và kiểm kê khí nhà kính trở thành xu hướng tất yếu.
Sau một năm hụt hơi, Nhựa Bình Minh dự kiến đặt kế hoạch lãi 1.055 tỷ đồng trong năm nay, nhờ đẩy mạnh sản phẩm xanh và mở rộng thị trường.
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
Imexpharm tăng tốc chuyển đổi xanh, tích cực áp dụng tiêu chuẩn ESG quốc tế trong hoạt động kinh doanh nhằm giảm thiểu tác động môi trường.
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh 6 động lực (3 truyền thống, 3 mới) cùng loạt giải pháp tài khóa, tiền tệ, đầu tư để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025.