Tái nám là hiện tượng da xuất hiện nhiều lần những đốm sẫm màu, da kém sắc, xanh xao, thiếu sức sống... Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp và sự tự tin của người mắc.
443 kết quả phù hợp
Tái nám là hiện tượng da xuất hiện nhiều lần những đốm sẫm màu, da kém sắc, xanh xao, thiếu sức sống... Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp và sự tự tin của người mắc.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Cách dưỡng da trắng 'phát sáng' của Han So Hee
Trên trang cá nhân, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han So Hee từng chia sẻ các mẹo chăm sóc và quy trình dưỡng da hàng ngày đơn giản nhưng hiệu quả.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Công ty đa cấp đời đầu Lô Hội thay CEO sau 2 thập kỷ
Công ty TNHH Thương mại Lô hội - một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đời đầu với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhập khẩu từ Mỹ - đã thay đổi Tổng giám đốc sau 20 năm.
Con số bất ngờ về xu hướng chăm sóc da của Gen Z
Nghiên cứu mới phát hiện rằng rất nhiều người thuộc thế hệ Gen Z cảm thấy choáng ngợp và có kỳ vọng không thực tế khi tìm kiếm sản phẩm skincare.
Top 3 Mr World Vietnam 2024 khoe visual trong bộ ảnh mới
Nam vương Tuấn Ngọc, Á vương 1 Minh Toại và Á vương 2 Ta Bi khoe vẻ ngoài nam tính, cuốn hút trong bộ ảnh chụp sau đăng quang Mr World Vietnam 2024.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Cách đánh bay quầng thâm và mệt mỏi dưới mắt
Nếu bạn đã đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc mà mắt vẫn trông thâm quầng, mệt mỏi thì hãy thử áp dụng một số lời khuyên của các chuyên gia da liễu dưới đây.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Bột rửa mặt sáng tạo myBuddy - trải nghiệm mới dành cho nam giới
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Saigon Expresso: Thu nhập giáo viên TP.HCM tăng
TP.HCM miễn lệ phí 5 thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến, chốt phương án giải quyết vụ tai nạn ở The Coffee House... là một số tin tức nổi bật trong Saigon Expresso 22/5.
Làm 2 công việc, ngủ 2-3 tiếng/ngày để tiết kiệm 100.000 USD
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Bậc thầy yoga tự phong Baba Ramdev vấp phải chỉ trích của Tòa án Tối cao Ấn Độ vì quảng cáo thuốc sai sự thật, lan truyền thông tin sản phẩm là "thần dược" chữa được bách bệnh.