Da mịn, môi xinh đón Tết với 5 bước chăm sóc tối giản
Để sở hữu ngoại hình rạng rỡ đón Tết, phái đẹp không thể bỏ qua những bước skin care trong quy trình chăm sóc ngoại hình.
443 kết quả phù hợp
Da mịn, môi xinh đón Tết với 5 bước chăm sóc tối giản
Để sở hữu ngoại hình rạng rỡ đón Tết, phái đẹp không thể bỏ qua những bước skin care trong quy trình chăm sóc ngoại hình.
Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Nghề tư vấn mới giúp người Hàn Quốc dễ tìm việc làm
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Chọn sơn ngoại thất đúng cách để bảo vệ ngôi nhà
Việc lựa chọn sơn ngoại thất chất lượng giúp gia chủ và kiến trúc sư đảm bảo diện mạo ngôi nhà luôn bền đẹp trước sự ảnh hưởng của thời tiết.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Hết thời giới trẻ Trung Quốc vung tay tiêu tiền
Là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong tình hình kinh tế khó khăn, thế hệ trẻ xứ tỷ dân không còn vung tiền chi tiêu mà không suy nghĩ như thời trước dịch.
5 item hoàn thiện phong cách minimalism cho không gian phòng khách
TV coocaa, đèn cây đứng, bình thủy tinh hay ghế bean bag… là những item đa năng lý tưởng, giúp phòng khách thêm tinh tế, hiện đại mà vẫn đáp ứng tiêu chí tối giản.
Dr.Halee công bố chiến lược phát triển mỹ phẩm làm đẹp
Mới đây, CTCP Thương mại Dịch vụ Big Idea công bố chiến lược năm 2023, đồng thời tổ chức buổi họp mặt giữa ban lãnh đạo với các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Người đi làm chi cả triệu đồng cho một lớp học thêu để giảm stress
Lớp học thêu len nổi có học phí từ 500.000 đến một triệu đồng. Dù vậy, nhiều dân văn phòng sẵn sàng chi số tiền này để đổi lại 3 tiếng đồng hồ tạm quên công việc, stress.
Khi ngày càng nhiều người chấp nhận và yêu bản thân hơn, kem nền cùng các sản phẩm che khuyết điểm dần bị loại bỏ.
Trà collagen - đồ uống mới cho giới trẻ mê healthy
Các bạn trẻ sành ăn như Will in Vietnam, Pít, Mỏ khoét Hà Nội chia sẻ về loại thức uống mới với công thức “vừa ngon, vừa đẹp” bởi sự kết hợp của trà hoa quả và nước collagen.
Shiseido chiêu đãi người dùng đại tiệc ưu đãi trên Shopee Premium
Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.
Dấu ấn đêm hội Top White Best Awards Of The Year 2022
Sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2022 là dấu ấn trên hành trình phát triển, vươn ra thị trường quốc tế của thương hiệu Top White.
Dòng mỹ phẩm mới ra mắt của Hailey Bieber bị kiện ăn cắp tên thương hiệu. Cuối cùng, phía nữ người mẫu đã thắng kiện.
Cuối tuần làm đẹp với BST giới hạn kỷ niệm 150 năm thành lập Shiseido
Nhằm kỷ niệm 150 năm khơi nguồn vẻ đẹp, từ 8/7 đến 10/7, Shiseido mang đến chương trình trải nghiệm bộ 3 sản phẩm “The Masterpiece” cùng nhiều hoạt động đặc sắc tại TP.HCM.
Kem trộn tràn lan vì nỗi ám ảnh về làn da trắng
Khi quan niệm "càng trắng càng đẹp" phổ biến, các sản phẩm đi kèm lời hứa hẹn về làn da trắng sáng cho phái nữ luôn đắt hàng, dù thành phần chứa chất gây hại.
Sunshine Group hợp tác chiến lược với TTF Group
Sáng 1/7 tại TP.HCM, Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF Group) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.